Tin mới

Lệ Quyên chia sẻ ẩn ý hậu bị tố 'xấu tính', khẳng định đẳng cấp và sự tử tế

Thứ ba, 21/03/2023, 10:05 (GMT+7)

Sau những ngày ồn ào trên mạng xã hội, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục quay trở lại với những triết lý và quan điểm của bản thân. 

Thời gian gần đây, việc ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ bị một chuyên gia trang điểm "bóc phốt" con người thật "xấu tính" nhận được nhiều sự quan tâm. Mặc kệ cho cư dân mạng liên tục bàn tán, phân tích thì "nữ hoàng phòng trà" lại dửng dưng, bỏ ngoài tai tất cả cả, thay vào đó cô dành thời gian cho người thân và bạn bè.

Lệ Quyên triết lý hậu ồn ào
Lệ Quyên triết lý hậu ồn ào
Lệ Quyên chia sẻ ẩn ý hậu bị tố 'xấu tính', khẳng định đẳng cấp và sự tử tế - Ảnh 1
 

Sự việc dần lắng xuống khi người tố cũng xóa bài thì Lệ Quyên lại bất ngờ có động thái được cho là kéo dài thêm sự quan tâm của mọi người. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh vui vẻ bên bạn bè kèm theo những chia sẻ về tình yêu thương và nguồn năng lượng tích cực. Đây là triết lý quen thuộc và thường xuyên được "nữ hoàng phòng trà" đăng tải trên trang cá nhân.

Lệ Quyên chia sẻ ẩn ý hậu bị tố 'xấu tính', khẳng định đẳng cấp và sự tử tế - Ảnh 2
 

Theo đó, giọng ca Giấc mơ có thật viết: "Ngoài gia đình, nghệ thuật và sự nghiệp thì đây là thế giới của mình nè. Nơi có những người phụ nữ văn minh, thiện lành... Khi chúng mình gặp nhau chỉ có yêu thương, năng lượng tích cực và tiếng cười rôm rả. Người ta hay nói phụ nữ nhiều chuyện, ồ không, với chúng tôi thì sai hoàn toàn nhé. Chúng tôi nói về mình còn không đủ, chia sẻ tất cả vui buồn cho nhau nghe còn chưa đủ, chẳng bao giờ có người khác trong câu chuyện của chúng tôi.

Đẳng cấp không phải bạn ăn gì, mặc gì, bạn có bao nhiêu tiền và là ai trong xã hội. Đẳng cấp của mỗi người là văn hoá sống, là sự tử tế trong cách cư xử, trong lời nói và suy nghĩ lẫn hành động. Chúng tôi là thế đấy... sống một cuộc đời đáng sống và đáng tự hào".

Lệ Quyên chia sẻ ẩn ý hậu bị tố 'xấu tính', khẳng định đẳng cấp và sự tử tế - Ảnh 3
 

Gặp phải sóng gió trên mạng xã hội, Lệ Quyên chọn cách bỏ ngoài tai để vui sống. Liên quan đến ồn ào, nữ ca sĩ cũng chỉ nói duy nhất một câu, phủ nhận không hề biết chuyên gia trang điểm chê bai mình, kèm theo đó là tuyên bố: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news