Tin mới

Diễn viên Thanh Sơn chính thức nhận tin vui 'khủng', nỗ lực bền bỉ được đền đáp xứng đáng

Chủ nhật, 19/03/2023, 11:20 (GMT+7)

Nam diễn viên Thanh Sơn thông báo tin vui lớn, anh đạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất'' với bộ phim "Đấu Trí".

Vào tối ngày 18/3 tại Hải Phòng vừa qua, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 chính thức bế mạc. Theo đó với 714 tác phẩm tham gia dự thi ở 11 thể loại, Ban giám khảo đã tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất, xứng đáng để tôn vinh trong lễ bế mạc và trao giải. Trong đó đáng chú ý là giả Vàng ''Phim truyền hình xuất sắc'' thuộc về Thương ngày nắng về và Mẹ trùm. Nam diễn viên xuất sắc nhất trao cho Thanh Sơn phim Đấu trí và Nữ diễn viên xuất sắc nhất là Ngân Quỳnh phim Mẹ trùm.

Thanh Sơn đạt giải 'Nam diễn viên xuất sắc nhất'' với bộ phim 'Đấu Trí'
Thanh Sơn đạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất'' với bộ phim "Đấu Trí"

Chia sẻ về niềm vui khi nhận giải thưởng lớn trong sự nghiệp, Thanh Sơn bày tỏ niềm vinh dự khi đoạt được giải thưởng. Anh nói trên Vietnamnet: "Thật là tuyệt vời khi giờ phút này tôi được cầm cúp truyền hình trong tay. Thời gian vừa qua, tôi thực sự may mắn khi đoạt nhiều giải thưởng. Bên cạnh niềm vui, tôi cũng có những áp lực nhất định.

Sau khi cầm chiếc cúp này rồi, tôi phải có những sản phẩm tốt hơn nữa, ấn tượng hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng. Giải thưởng không phải là đích đến, mỗi giải thưởng sẽ như một sự khích lệ trong con đường sự nghiệp tiếp theo của tôi".

Trước đó anh cũng dành giải VTV Awards 2022
Trước đó anh cũng dành giải VTV Awards 2022

Trước đó, Thanh Sơn cũng xuất sắc đoạt giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2022 khi đóng cặp với Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày. Được biết Diễn viên Thanh Sơn là diễn viên quen mặt của khán giả Việt yêu thích phim VTV, anh được biết đến với nhiều vai diễn như phim 11 tháng 5 ngày, Đấu trí... Bên cạnh đó, cái duyên của Thanh Sơn là cứ hễ đóng phim nào lại có hint hẹn hò với nữ chính phim đó.

Thanh Sơn và Khả Ngân từng vướng tin đồn phim giả tình thật
Thanh Sơn và Khả Ngân từng vướng tin đồn phim giả tình thật

Thanh Sơn từng lên tiếng nói về mối quan hệ với Khả Ngân rằng: "Sự thật là Sơn và Ngân vẫn là đồng nghiệp thân thiết ở hai đầu Nam - Bắc. Sơn cũng chia sẻ ở nhiều bài phỏng vấn trước khi được hỏi về Khả Ngân rồi. Sơn đều có chung một nhận xét rằng Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn để nói Khả Ngân có phải cô gái đáng mơ ước của bất cứ chàng trai nào không thì Sơn không biết, vì mỗi người có một gu nhất định mà".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news