Tin mới

Sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích

Thứ hai, 09/10/2023, 20:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích,...

Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ

Sáng 9/10, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi không giấu khỏi niềm vui vẻ, hạnh phúc khi khỏe loạt ảnh mới diện trang phục gợi cảm, cùng lối trang điểm đậm. 

Sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời ngợi khen cho nhan sắc của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại đã có người hỏi thẳng cô liệu rằng, nhan sắc ngoài đời có được như trong ảnh hay không. Thậm chí có người còn cho rằng vẻ đẹp của cô quá đại trà, giống với Trang Nemo.

Hình ảnh quá khứ bất ngờ của Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự cô chia sẻ lại những hình ảnh xưa cũ về mình. "Chủ nhật ngồi đọc lại báo Mực Tím thấy dễ thương quá chừng. Bé này cưng ghê", Mỹ Tâm chia sẻ.

Sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích - Ảnh 2
 

Theo đó, hình ảnh này được ghi lại cách đây 25 năm, thời điểm này Mỹ Tâm còn đang theo học tại Nhạc viện TPHCM. Trong bài báo, "họa mi tóc nâu" bày tỏ niềm vui khi đoạt giải nhất Giọng ca vàng Mực Tím 1998 và thừa nhận sự hâm mộ dành cho các diva như Hồng Nhung, Mỹ Linh. Mơ ước thời điểm đó của Mỹ Tâm cũng được hé lộ khi cô muỗn thành "ca sĩ nổi tiếng, cô giáo dạy nhạc".

Động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh sau khi bị chỉ trích vì loạt hành động khi lái mô tô

Những ngày qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô công khai khoảnh khắc taọ dáng chụp ảnh trên mô tô phân khối lớn mà không sử dụng đồ bảo hộ. Sự liều lĩnh với hành động nguy hiểm của Ngọc Trinh đã nhận phải phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng, đặc biệt cô còn gặp phải tai nạn với hành động của mình.

Sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích - Ảnh 3
 

Sau khi vướng phải chỉ trích của cư dân mạng, trong ngày 9/10, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái đáng chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh bên mô tô phân khổi lớn kèm theo đó là dòng chú thích: "Ghệ chờ tôi nhé. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé".

Động thái của chân dài gốc Trà Vinh khiến nhiều người không khỏi bức xúc, cho rằng cô vẫn chưa ý thức được sự nguy hiểm từ hành động của mình mà ngược lại có động thái như thách thức cư dân mạng.

Thanh Sơn bị đào lại hình ảnh quá khứ bên vợ cũ

Mới đây, quá khứ của nam Diễn viên Thanh Sơn bất ngờ bị đào lại. Theo đó, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Thanh Sơn bên người vợ cũ.

Sao Việt 9/10: Lâm Khánh Chi bị nói giống Trang Nemo hậu thẩm mỹ, Ngọc Trinh thái độ sau khi bị chỉ trích - Ảnh 4
 

Được biết, Thanh Sơn và vợ cũ gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau 3 năm yêu đương, cả hai tiến đến hôn nhân và có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp. Sau khi ly hôn, con gái Thanh Sơn được vợ cũ nuôi dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news