Tin mới

Diễn viên Thuý Ngân úp mở chuyện đi hát: Có đổi nghề thành ca sĩ?

Thứ ba, 06/07/2021, 17:24 (GMT+7)

Thúy Ngân là diễn viên được quan tâm trong bộ phim Cây táo nở hoa. Mới đây cô mới úp mở chuyện mình vào phòng thu.

Sau thành công ở vai diễn "Hân hoa hậu" trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân được nhiều khán giả biết đến hơn cũng như nhận được nhiều cảm tình hơn từ người hâm mộ. Lượt theo dõi trên mạng xã hội của Thúy Nhân gần đây tăng đáng kể, mọi hoạt động cô nàng đều được fan theo dõi sát sao. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Gần đây vai diễn Châu trong Cây táo nở hoa của Thúy Ngân nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong phim, Thúy Ngân hóa thân thành một cô nàng có cá tính đột phá, hoàn toàn khác với những nhân vật trước đây cô từng đảm nhiệm. Công chúng tỏ ra vô cùng thích thú về những xuất hiện mới mẻ ấy của nữ diễn viên. 

Mới đây, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh đang hào hứng làm việc trong phòng thu âm kèm dòng trạng thái: "Nếu có một thực tại khác, em muốn được cùng anh thức giấc. Em nhất định sẽ không để anh một mình đợi chờ thêm nữa."

Bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Dạo gần đây, rất nhiều người đẹp tay ngang, chuyển nghề từ diễn viên, người mẫu làm ca sĩ. Nhiều fan suy đoán rằng nữ diễn viên đang úp mở về chuyện đi hát bởi vốn dĩ Thúy Ngân cũng là cô nàng có sở thích ca hát.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nữ diễn viên từng được khán giả nhận xét là sở hữu giọng ca "trời phú", dù hát không hay nhưng lại dễ thương, mang đến tiếng cười cho công chúng. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: “Dự án gì đây ta? Mong chờ quá bé Ngân ơi!”, “Châu sắp đi hát rồi kìa mọi người ơi!”, "Hân hoa hậu" sắp lấn sân sang làm ca sĩ rồi nè”,...

Trước đó, trong một lần xuất hiện, Thúy Ngân từng chia sẻ rằng bản thân đang học hát vì trước đó bản thân nhiều lần bị đồng nghiệp trêu chọc và bắt hát ngay trên sóng truyền hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news