Tin mới

Showbiz hot 6/7: Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ, Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh

Thứ ba, 06/07/2021, 14:15 (GMT+7)

Showbiz hot 6/7: Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ, Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh

Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ: 'Nói tiền mồm thì ai chẳng nói được'

Những ngày qua, ồn ào của Ca sĩ Vy Oanh cùng nữ CEO vẫn chưa đi đến hồi kết. Theo đó, Vy Oanh tuyên bố sẵn sàng chi 400 tỷ nếu “ai đó” đáp ứng được yêu cầu bỏ ra 200 tỷ đồng làm Từ thiện, mua 15 triệu liều vắc xin Covid-19: “Trong vòng 2 ngày là đến 10h sáng ngày 5/7/2021 nếu cô nộp đủ chỉ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine vào quỹ phòng chống dịch Covid thì Vy Oanh sẵn sàng tặng cô 400 tỷ gấp đôi lời van xin của cô để cô đi shopping 1 lần như cô nói".

Showbiz hot 6/7: Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ, Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh - Ảnh 1

Câu chuyện giữa Vy Oanh cùng nữ CEO được nhiều người quan tâm, mới đây. Mới đây, trong livestream tối 5/7, Trang Trần bất ngờ đề cập đến vụ ồn ào này, khi có một Cộng đồng mạng đặt câu hỏi: "Chị nghĩ sao về vụ của Vy Oanh?". 

Trang Trần thẳng thắn: "Tôi thấy bình thường, Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

'Người tình' Lý Hùng nói ra sự thật về mối quan hệ oan trái hiểu lầm nhiều năm qua

Lý Hùng - Việt Trinh là hai cái tên liên tục được công chúng se duyên, gắn đôi với nhau suốt hơn 2 thập kỷ qua. Cho đến nay khi cả hai đã không còn đóng chung phim cũng như ít khi làm việc chung với nhau nhưng vẫn liên tục được đẩy thuyền. 

Showbiz hot 6/7: Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ, Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh - Ảnh 2

"Người tình màn ảnh" của Lý Hùng khẳng định, mối quan hệ giữa hai người suốt gần 2 thập kỷ qua chỉ là anh em thân thiết của nhau. Nữ diễn viên nhấn mạnh, cả hai chưa từng có quan hệ yêu đương dù chỉ một ngày. "Người đẹp Tây Đô" cho biết, suốt nhiều năm qua cô coi trọng tình nghĩa anh em và xem Lý Hùng là một thần tượng của mình. "Người tình" Lý Hùng cho biết vì liên tục bị hỏi về mối quan hệ với bạn diễn nên cô buộc phải lên tiếng lần nữa nói rõ để công chúng hiểu cho hai người. 

Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh 

Cách đây vài giờ, các netizen không khỏi xôn xao khi Cường Đôla bất ngờ đăng đàn bày tỏ bức xúc của mình khi hình ảnh của anh và bà xã Đàm Thu Trang bị đưa vào thông tin liên quan đến khoản vay hàng tỷ đồng. Cụ thể, trên trang cá nhân cảu mình, Dường Đôla đã có dòng trạng thái khá gay gắt khi bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân vì hình ảnh của vợ chồng anh bị đưa vào bài viết với nội dung sai lệch. 

Showbiz hot 6/7: Trang Trần bênh Vy Oanh vụ 400 tỷ, Cường Đôla giận 'tím mặt' khi vợ chồng bị lợi dụng hình ảnh - Ảnh 3

Nội dung bài viết này nhắc đến một doanh nghiệp gặp khó khăn và phải vay đến hàng trăm tỷ của ban lãnh đạo, khẳng định đại gia phố núi (Cường Đôla) chính là chủ của công ty này. Ngay lập tức, Cường Đôla 'giận tím mặt' và đã đăng đàn đính chính những thông tin sai lệch này, khẳng định vợ chồng anh không liên quan gì đến doanh nghiệp này nhằm trấn an mọi người. 

Thái Trinh gây tranh cãi khi bắt trend ‘thất tình’ phiên bản ‘Cháu lên ba’

Những ngày qua, cộng đồng mạng bỗng nổi lên trào lưu cover ca khúc thiếu nhi theo trend thất tình. Mới đây, ca sĩ Thái Trinh cũng đã cover bài hát Cháu lên ba trở thành 1 bản nhạc buồn theo cách không ai tưởng tượng nổi. Bên cạnh những lời khen bắt trend hot, giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ thì cũng không ít ý kiến cho rằng bị "đánh mất tuổi thơ", khi thay đổi giai điệu khiến bài hát tuổi thơ trở nên quá lạ lẫm. Một số ý kiến đông đảo hơn bày tỏ sự khó chịu khi làm mất đi tính trong sáng, gần gũi và đúng với độ tuổi của các bản nhạc.

Empty
Empty

Trước những ồn ào này, Thái Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Dịch dã đang căng thẳng, nên mình thấy cái trend mấy hôm nay rần rần trên Facebook cover lại các bài hát thiếu như theo giai điệu khác vui mà, có cái xem đỡ buồn chán mùa dịch. Có bạn bảo hát như vậy là không chấp nhận được, là phá nát bản gốc... Chỉ là mấy clip Tiktok, Facebook đăng chơi cho vui chứ đâu phải sản phẩm âm nhạc nghiêm túc đâu mà mấy bạn nghiêm trọng với mình thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news