Tin mới

Diễn viên Việt Anh gây choáng khi bị lộ thân hình phát tướng rõ rệt

Thứ tư, 01/07/2020, 11:34 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Việt Anh thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ sau ồn ào với vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh cô cùng những người bạn thân tham dự buổi Khai trương của một cửa hàng.

Điều đáng nói là hình ảnh của nam diễn viên Việt Anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh có thể thấy  thân hình của Việt Anh cũng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Dù đã diện cây đồ đen nhưng ở góc chụp nghiêng, nam diễn viên "Người phán xử" vẫn lộ chiếc bụng to khiến ai cũng choáng.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh.

So với những bức hình được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội trước đây thì thân hình của Việt Anh có sự thay đổi rõ rệt. Không còn thân hình rắn chắc với cơ bụng sáu múi. Việt Anh đã ộ rõ dấu hiệu tăng cân, bụng to 'vượt mặt'.

Trước đây, nam diễn viên từng gây xôn xao khi đi Phẫu thuật thẩm mỹ. Dù sau khi "dao kéo" về, Việt Anh liên tục bị mọi người nhận xét là đã đánh mất đi nét nam tính và vẻ điển trai vốn có nhưng anh vẫn tự tin khoe nhan sắc của mình.

Hình ảnh đầy thân hình rắn chắc của Việt Anh trong quá khứ

Quỳnh Nga và Việt Anh từng có thời điểm bị vướng tin đồn yêu nhau. Thời điểm nam diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần ly hôn, cái tên Quỳnh Nga trở thành tâm điểm khi bị nghi là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh.Trước những ồn ào này, diễn viên Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô và diễn viên Việt Anh chỉ là bạn bè bình thường, cùng chơi chung trong nhóm bạn thân như: Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng…

Quỳnh Nga và Việt Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò.

Sau khi xóa bỏ nghi án này, Việt Anh đã thoải mái đăng tải hình ảnh tình cảm với Quỳnh Nga trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news