Tin mới

Diễn viên Việt đóng 'Arthdal' tiết lộ điều bất ngờ về Song Joong Ki

Thứ sáu, 05/07/2019, 13:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Lê Anh Tôn đã có những tiết lộ bất ngờ về Song Joong Ki khi đóng chung phim "Arthdal".

Mới đây, nam diễn viên người Việt Lê Anh Tôn - diễn viên Việt may mắn góp vai trong bộ phim "Arthdal"  đã có những tiết lộ bất ngờ về Song Joong Ki giữa ồn ào ly hôn.

Sau khi thông tin ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tung ra, bộ phim "Arthdal" đã bất ngờ trở thành tâm điểm do có nhiều tin đồn xoay quanh nó, đặc biệt có tin đồn Song Joong Ki Ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin.

Nam diễn viên Lê Anh Tôn may mắn được góp mặt trong phim có Song Joong Ki. Ảnh: Trí thức trẻ

Lê Anh Tôn đã có tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên Song Joong Ki trong phân cảnh quay ngắn của mình ở bộ phim "Arthdal".

Theo chia sẻ của Lê Anh Tôn, anh chỉ được gặp Song Joong Ki trong thời gian ngắn.

Tạo hình của Song Joong Ki trong phim mới Arthdal giữa ồn ào ly hôn. Ảnh: Internet

"Song Joong Ki theo đánh giá của mình là một người sinh ra để làm diễn viên rồi. Anh đẹp như tượng tạc và có lối diễn xuất thần cùng năng lực vượt trội. Mỗi lúc vào cảnh quay là lại khiến người xem phải chăm chú theo dõi không rời mắt, lại còn quay cảnh nào chỉ đúng 1 lần là xong, giỏi khủng khiếp", Lê Anh Tôn chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Ngoài ra, liên quan đến những tin đồn xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong đó có tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin trong phim, Lê Anh tôn cho biết trên phim trường có rất nhiều diễn viên và nhân viên, nhưng không nghe gì về những chuyện tương tự như vậy cả.

Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào 27/6 vừa qua. Ảnh: Internet

Thậm chí Song Joong Ki còn được cho là không được gần gũi chỉ tập trung vào cảnh quay, hết cảnh thì lại biến mất.

Nếu như không phải bàn về cảnh quay hoặc quay phim thì sẽ trở về khu vực nghỉ hoặc xe riêng chứ không nói chuyện với mọi người như diễn viên khác.

Ngày 27/6, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 
Trong khi Song Joong Ki bình thản đi xem ca nhạc thì Song Hye Kyo vẫn im hơi lặng tiếng mặc ồn ào hậu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news