Tin mới

Diệp Lâm Anh khoe thứ đắt giá khiến nhiều người mơ ước, chứng minh câu nói: 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Thứ năm, 13/04/2023, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip phô diễn nhan sắc cùng cặp chân thon dài của mình.

Trong đoạn clip, bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh khiến chị em ghen tỵ khi khoe khéo cặp chân thon dài mà bao người mơ ước. Đặc biệt thần thái và nhan sắc tươi tắn của cô nàng sau lùm xùm với chồng cũ cũng làm fan cảm thấy yên tâm phần nào.

'Phụ nữ khi ko thuộc về ai càng ngày càng đẹp'; 'Thằng ck nó nhìn lại có tiếc ko trời, chứ t con gái thấy con mê'; 'U mê quá ạ chế'; 'Xinh thặt đó c à. Xinh kiếu quý phái lun ý'; 'Bà đẹp nên mặc quần rách nó cũng đẹp',... là những bình luận từ CDM.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. 

Nhan sắc gái 2 con trông mòn con mắt của Diệp Lâm Anh.
Nhan sắc gái 2 con trông mòn con mắt của Diệp Lâm Anh.

Sau hơn 1 năm, hôn nhân của 2 người có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 1/2022, nữ diễn viên quyết định dọn ra ở riêng, ly thân với chồng. Tháng 9/2022, Diệp Lâm Anh và chồng trải qua 3 lần hòa giải nhưng bất thành. Hiện, ca sĩ gốc Hà thành và chồng cũ chưa thống nhất vấn đề liên quan tài sản, việc nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh