Tin mới

Xôn xao thông tin chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức đang hẹn hò với 1 Á hậu

Thứ tư, 10/01/2024, 11:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Nghiêm Đức tình tứ với 1 cô gái khiến dân tình không khỏi chú ý.

MXH lan truyền loạt ảnh Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có cử chỉ thân mật với một cô gái trong bar. Hành động ngồi sát, hôn môi của cả hai khiến cư dân mạng bàn tán.

Điều đáng nói, "nữ chính" trong ảnh lại không phải là người mẫu Quỳnh Thư - tình nhân của Nghiêm Đức khi ly hôn Diệp Lâm Anh. Trên các diễn dàn MXH, netizen đồn đoán danh tính của cô gái thân mật với Nghiêm Đức là Chu Thị Ánh - Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Fitness.

Khoảnh khắc Nghiêm Đức tình tứ với 1 chân dài khiến CDM xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Nghiêm Đức tình tứ với 1 chân dài khiến CDM xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Chân dài này hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ưa nhìn.

Được biết, Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95. Cô từng là thí sinh team Minh Tú trong series truyền hình thực tế.

Trên trang cá nhân của mình, Chu Thị Ánh thường xuyên khoe hình ảnh check in ở những nơi sang chảnh. Cô chuộng gu thời trang quyến rũ, hở bạo.

Chu Thị Ánh cũng liên tục đăng ảnh đổ mồ hôi của phòng tập để có được thân hình nóng bỏng hút hồn.

Xôn xao thông tin chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức đang hẹn hò với 1 Á hậu - Ảnh 1
 
Nhan sắc, vóc dáng của Chu Thị Ánh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc, vóc dáng của Chu Thị Ánh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh công việc là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp, Chu Thị Ánh cũng làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang.

Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip này được ghi lại vào thời điểm nào và cả thiếu gia Nghiêm Đức lẫn nàng Á hậu này vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Á hậu Chu Thị Ánh, Nghiêm Đức từng có quãng thời gian yên ấm bên Diệp Lâm Anh. Họ có hai con một trai và một gái. Sau thời gian chung sống, cả hai quyết định ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Và Quỳnh Thư được cho là người xen vào chuyện tình cảm của bộ đôi. 

Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Khi ly hôn, nhiều lần cả hai không đi đến thống nhất, buộc phải trải qua nhiều lần xét xử tranh giành quyền nuôi con và phân chia tài sản.

Đến tháng 9/2023, Tòa án nhân dân TP.HCM ra quyết định cuối cùng, giữ nguyên bản án sơ thẩm, chấp nhận Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng là thiếu gia Nghiêm Đức. Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện của người cha, cấp dưỡng cho con mỗi tháng 50 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news