Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chung kết 1: Mỹ Linh, Nguyên Hà bùng nổ vũ đạo, Hồng Nhung, Lệ Quyên ‘tung skill’ mới

Chủ nhật, 28/01/2024, 08:32 (GMT+7)

Chung kết 1 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chứng kiến sự đối đầu khốc liệt giữa hai đội, MLee và Trang Pháp, qua những tiết mục ấn tượng và đầy tính sáng tạo. 

Mở đầu đêm diễn, các chị đẹp của 2 đội Ứng viên Quán quân đã cùng ngồi vào chiếc ghế sự thật để trải lòng cùng đồng đội. Uyên Linh, Mỹ Linh, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, MLee, Phương Vy... đều đã có những chia sẻ vô cùng xúc động, lấy đi nước mắt của đồng đội.

Các chị đẹp trải lòng cùng đồng đội. Ảnh: Internet
Các chị đẹp trải lòng cùng đồng đội. Ảnh: Internet

Sau đó, khán giả đã được chứng kiến màn đối đầu nảy lửa của 2 đội thi. Trong tiết mục 3 thành viên, đội hình nhóm MLee, với sự tham gia của MLee, Diệp Lâm Anh và Phương Vy, đã thể hiện ca khúc "Đầu đội trời, chân đạp đất." Điểm đặc biệt ở đây là Diệp Lâm Anh đã nổi bật với chiến thuật vocal kết hợp với vũ đạo, trong khi Phương Vy gặp khó khăn với động tác treo ngược trên thanh sắt.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chung kết 1: Mỹ Linh, Nguyên Hà bùng nổ vũ đạo, Hồng Nhung, Lệ Quyên ‘tung skill’ mới - Ảnh 1
 

Đội còn lại, với Trang Pháp, Thu Phương và Ninh Dương Lan Ngọc, đã chọn ca khúc "Ai cho tôi lương thiện." Chiến thuật của đội này chủ yếu tập trung vào yếu tố vocal và Lan Ngọc đã phải nỗ lực để theo kịp đồng đội. Kết quả cuộc đối đầu này đã chứng kiến đội Trang Pháp giành chiến thắng và đặt chân đầu tiên vào vòng Chung kết.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chung kết 1: Mỹ Linh, Nguyên Hà bùng nổ vũ đạo, Hồng Nhung, Lệ Quyên ‘tung skill’ mới - Ảnh 2
 

Sau đó, hai đội đã chọn ra 5 thành viên để thành lập nhóm nhỏ đấu đối kháng. Đội MLee quyết định chọn đội hình gồm MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng NhungH'Hen Niê để đối đầu với đội Trang Pháp, bao gồm Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee.

Nhóm MLee thể hiện một màn trình diễn mashup "Lý ngựa ô & Ngựa ô thương nhớ," lồng ghép yếu tố văn hóa Nam bộ vào tiết mục. Điều đáng chú ý là Hồng Nhung đã thử thách bản thân khi hát vọng cổ, còn Lệ Quyên đã cố gắng thể hiện giọng hát mang hơi hướm dân ca Nam bộ.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chung kết 1: Mỹ Linh, Nguyên Hà bùng nổ vũ đạo, Hồng Nhung, Lệ Quyên ‘tung skill’ mới - Ảnh 3
 

Đội của Trang Pháp thể hiện mashup Lý kéo chài và Mái đình làng biển. Màn trình diễn khiến khán giả "mãn tai" với dàn vocal đồng đều. Đặc biệt, dù không có thế mạnh vũ đạo nhưng Mỹ Linh, Lynk Lee, Nguyên Hà đã dũng cảm nhào lộn trên sân khấu.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chung kết 1: Mỹ Linh, Nguyên Hà bùng nổ vũ đạo, Hồng Nhung, Lệ Quyên ‘tung skill’ mới - Ảnh 4
 

Đội MLee đã bảo toàn vị trí và giành chiến thắng trong đối đầu này, tiến thêm một bước quan trọng trong cuộc thi.

Trong Chung kết 2, các nhóm sẽ trình diễn 3 tiết mục với đội hình nhóm 3 thành viên, 5 thành viên và 7 thành viên. Cả hai nhóm sẽ phải thể hiện khả năng đa dạng qua nhiều thể loại âm nhạc và nghệ thuật trình diễn.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những phút giây giải trí đầy xúc cảm và đối đầu nghệ thuật đỉnh cao trong vòng Chung Kết tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news