Tin mới

Điệp vụ tuyệt mật: Phương Mai, Khả Ngân có khả năng là điệp viên?

Thứ ba, 09/06/2015, 10:18 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi Điệp vụ tuyệt mật tại tập 4, Mlee chia sẻ: “Top 3 Phương Mai, Khả Ngân và Vĩnh Thụy có khả năng là Điệp viên”.

Sau khi rời khỏi Điệp vụ tuyệt mật tại tập 4, Mlee chia sẻ: “Top 3 Phương Mai, Khả Ngân và Vĩnh Thụy có khả năng là Điệp viên”.

Chương trình chưa đi được một nửa chặng đường nhưng MLee là thí sinh thứ 2 bị loại khỏi cuộc chơi. Bạn có cảm thấy tiếc nuối không?

Là thí sinh thứ 2 bị loại thì MLee thấy khá tiếc nuối vì thời gian được đồng hành với mọi người khá ngắn. MLee cảm thấy cuộc chơi chỉ mới được bắt đầu thôi, MLee thấy khá hứng thú và tò mò, còn nhiều việc MLee muốn tìm hiểu mà chưa có cơ hội. 

Theo MLee thì tại sao điệp viên lại ra quyết định loại bạn khỏi cuộc chơi sớm như vậy?

Theo MLee một khi điệp viên đã quyết định loại một người nào đó chắc chắn phải có nhiều lý do. Có thể MLee cản trở quá trình “phá hoại” của điệp viên vì sức khoẻ tốt và sự suy luận có logic của mình, hơn nữa, MLee rất tự tin về sự dẻo dai và tâm lý chơi tốt hơn kể từ khi anh Cường Seven suýt bị loại ở tập trước. Và lý do quan trọng là MLee có mối quan hệ khá tốt với một số thí sinh khác, có thể chính những điều đó mà điệp viên sợ bị "vạch mặt" nên loại MLee chẳng hạn (cười). 

Mlee bị loại khỏi Điệp vụ tuyệt mật ngay tập 4

Điểm mạnh và điểm yếu của MLee khi tham gia gameshow Điệp vụ tuyệt mật là gì?

Điểm mạnh mà MLee tự tin nhất là sức khoẻ dẻo dai và luôn giữ tinh thần, chuẩn bị tâm lý tốt nhất mỗi khi bắt đầu một thử thách. Còn điểm yếu thì chắc có thể là vì Mlee khá hoà đồng và có mối quan hệ thân thiết với mọi người nên điều này gây áp lực cho điệp viên trong quá trình 'phá hoại' các thí sinh trong các thử thách chăng?

Trong quá trình quay hình, MLee có gặp những khó khăn nào không?Đối với các thí sinh khác thì có thể tham gia các trò vận động tốn nhiều sức lực mới chính là khó khăn. Nhưng với MLee, thì khó khăn nhất chính là cảm giác luôn bị điệp viên theo dõi 24/24, không có thời gian riêng tư nên cảm giác hơi gò bó và lúc nào cũng trong tư thế đề phòng cả. 

Kỷ niệm nào MLee nhớ nhất trong suốt thời gian tham gia chương trình?

Trong thời gian đồng hành cùng chương trình thì đa phần đều để lại cho MLee những kỉ niệm vui và đẹp. Nếu mà kể thì không biết kể đến bao giờ cho hết nhưng riêng MLee thì MLee nhớ nhất là thời gian sau mỗi thử thách, cả nhà đều ngồi lại ăn uống và trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Từ đó mà có thể hiểu và quý nhau nhiều hơn.

Cô mong Cường Seven sẽ chiến đấu hết mình trong các tập tiếp theo

Việc MLee bị loại chắc hẳn sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của Cường Seven. Trước khi bạn về Việt Nam bạn đã động viên anh ấy như thế nào? 

Trước đó khi anh Cường bị nằm trong top có thể bị loại, khi cảm thấy tinh thần MLee không tốt, anh Cường đã động viên và trấn an rất nhiều. Sau khi nghe anh phân tích về tính cách của các thí sinh, anh Cường và tôi cũng đã thoả thuận với nhau một trong hai người ai bị loại trước phải chuẩn bị tinh thần tác chiến để “phục thù” cho người đã bị loại. Nên khi biết tôi bị loại, anh Cường vẫn giữ tinh thần tốt nhất, chơi hết mình và tìm ra điệp viên để “phục thù” cho MLee (cười). Hoàn toàn không có chuyện anh Cường buồn hay mất tinh thần đâu nhé.

Trong ngôi nhà chung, ngoài Cường Seven thì MLee còn thân thiết với ai nhất?

Đó là cô em gái Hồng Quế, qua quá trình tiếp xúc MLee thấy em Quế rất dễ thương và biết điều. Mỗi khi tức giận có lỡ nói gì hơi quá đáng một tý, sau khi kết thúc thử thách là em Quế chạy ngay đến chỗ người đó xin lỗi và giải thích ngay. Nên tôi thấy em Quế là người rất trách nhiệm và luôn hết lòng với bạn bè.

Mlee dự đoán Phương Mai, Khả Ngân và Vĩnh Thụy sẽ là điệp viên

Tại sao MLee lại nghi ngờ top 3: Phương Mai, Khả Ngân và Vĩnh Thụy có khả năng là Điệp viên?

Chặng đường đồng hành cùng chương trình không dài nhưng qua nhiều ngày cùng quay hình, MLee cũng quan sát tất cả các thí sinh, qua những hành động khá "bí ẩn" của họ khiến MLee nghi ngờ. Đối với Phương Mai thì chị ấy lúc nào cũng cố gắng để thu hút sự chú ý của mọi người, tạo vỏ bọc để mọi người có sự nghi ngờ chị ấy là điệp viên để được đi sâu vào trong hơn. Anh Vĩnh Thuỵ thì rất thông minh và diễn xuất tốt, đây cũng là lợi thế để anh ấy che giấu thân phận của mình. Còn về Khả Ngân, thời gian đầu MLee rất thân với em ấy nên cũng quan sát nhiều, một vài hành động “đáng nghi” và ánh mắt rất “bí hiểm” như đang che giấu điều gì đó. 

Có lúc nào MLee có suy nghĩ biết đâu Cường Seven chính là Điệp viên không?

Có khả năng thôi, trong cuộc chơi thì không gì là không thể cả.

MLee thấy điểm khác biệt giữa chương trình Điệp vụ tuyệt mật so với các chương trình truyền hình thực tế khác ở điểm nào?

Mỗi chương trình đều có nội dung format khác nhau, Điệp vụ tuyệt mật cũng không ngoại lệ - đây  là lý do MLee quyết định tham gia chương trình. Chương trình này đòi hỏi vừa thể chất lẫn tinh thần, vừa dồn sức để hoàn thành thử thách vừa phải tư duy để tìm ra điệp viên rất thú vị.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news