Tin mới

Điệp vụ tuyệt mật tập 3: Bất đồng lên đến đỉnh điểm

Thứ bảy, 30/05/2015, 19:48 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Điệp vụ tuyệt mật, lên sóng lúc 20h00 tối nay 30/5 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Điệp vụ tuyệt mật, lên sóng lúc 20h00 tối nay 30/5 trên Tinmoi.vn:

Bước vào tập 3, những người tham gia sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách cường độ cao hơn và cam go hơn. Những bất đồng cũng lên đến đỉnh điểm trong tập này.

20h00: Mở đầu chương trình là sự mất tích của con dao bí ẩn có liên quan xuyên suốt đến tập này, sự mất tích của con dao bí ẩn này làm cho Lily hết sức lo lắng vì sự kỳ lạ của nó.

 

20h10: Thử thách 1: Đi tìm bao gạo ở các địa điểm khác nhau trong rừng, Huỳnh Anh được giao lái xe, tuy vật cả đội có nguy cơ lạc trong rừng với rất nhiều mâu thuẫn. Trải qua 3 địa điểm các thí sinh gom được 80 kg gạo, trong suốt thử thách, Huỳnh Anh luôn cau có, Khả Ngân ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình. Lâm Chi Khanh và Phương Mai được giao canh bao gạo để đề phòng kẻ phá hoại.

 
Bao gạo bị con dao rạch thủng có khả năng làm ảnh hưởng đến chiến thắng của cả đội.

Điệp viên luôn là trở ngại cho thử thách của cả nhóm. Cả nhóm trở về địa điểm xuất phát an toàn với số bao gạo được quy định tuy nhiên một bao gạo đã bị bục ra do một kẻ phá hoại có liên quan đến con dao mất tích tối qua. Dù có điệp viên chia rẻ, phá hoại tuy nhiên cả đội đã giành chiến thắng với 15 triệu đồng

20h30: Thử thách tìm các địa điểm khác nhau được in trên bao gạo. Trong thử thách này, cả đội đều vô cùng tin tưởng Vĩnh Thụy. Liệu Vĩnh Thụy có là điệp viên trong thử thách này. Tiếp tục liên đến con dao mất tích bí ẩn, có 3 người liên quan đến là Lily, Khả Ngân và Lâm Chi Khanh, tuy nhiên điều đặc biệt là trong mỗi lần nghi ngờ, Lâm Chi Khanh chỉ luôn miệng phủ nhận mà không đưa ra được bằng chứng ngoại phạm.

Cả đội tập trung lắp đặt đường ống dẫn nước.

20h40: Thủ thách tiếp theo là ống dẫn nước, những diễn viên người mẫu phải thực hiện vai trò của một kỹ sư để thực hiện việc lắp đặt các ống dẫn nước. Thử thách lần này cả đội phải đạt trên 40 lít mới có thời gian trên 3 phút để thực hiện thử thách tiếp theo, tuy nhiên nếudưới 40 phút thì cả đội chỉ còn 1 phút.

 

Kết thúc thử thách ống dẫn nước, cả đội đã hoàn thành được yêu cầu trên 40 lít nước và có 3 phút để bước vào phần 2 của thử này này. Cả đội nhanh chóng giành chiến thắng với 30 triệu đồng.

Sau những nghi kỵ lẫn nhau, cuối cùng cả đội đã có những giờ phút thảnh thơi bên nhau.

Điệp vụ tuyệt mật là chương trình truyền hình thực tế do VTV phối hợp với công ty Cát Tiên Sa sản xuất, gồm 14 tập với sự tham gia của 12 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh đóng vai điệp viên bí mật cùng 11 thí sinh còn lại chung sống trong một căn hộ ở Thái Lan và hoàn thành các thử thách của chương trình.

Chương trình này có sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí như:Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân, Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh và Khả Ngân.

Mỗi tuần, Điệp vụ tuyệt mật đưa ra một thử thách buộc các thí sinh phải vượt qua. Chương trình được lên sóng hàng tuần lúc 20h trên kênh VTV3 và được trực tuyến trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news