Tin mới

Điều Hari Won, Nhã Phương không bao giờ muốn nhìn lại trong quá khứ

Thứ sáu, 26/07/2019, 18:40 (GMT+7)

Hari Won và Nhã Phương từng chung số phận khi quá khứ sở hữu làn da đen nhẻm, cả hai đã có màn lột xác thành công sau thời gian bước chân vào showbiz.

Nhã Phương và Hari Won là hai sao nữ luôn được đặt lên bàn cân sau khi lấy hai danh hài Trường GiangTrấn Thành. Cả hai hiện tại đều sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh nhau, một chín một mười.

Ấy vậy mà, ít ai biết, trước khi họ trở thành những ngôi sao xinh đẹp như hiện nay, cả Nhã Phương và Hari Won đã từng sở hữu làn da đen nhẻm trong quá khứ. Có lẽ, giờ bà xã Trấn Thành và bà xã Trường Giang cũng phải xấu hổ khi nhìn lại những bức ảnh này.

Nhã Phương đã có một hành trình "lột xác" thành công. Ảnh internet

Nhã Phương dấn thân vào showbiz ở những năm 2008 - 2009. Thời điểm đó, bà xã Trường Giang sở hữu thân hình hơi tròn và làn da ngăm đen. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương đã thay đổi với gương mặt thanh tú hơn, mũi và cằm thon gọn hơn. Đặc biệt, sau khi lấy Trường Giang, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp hơn.

Cũng giống Nhã Phương, ở giai đoạn mới lấn sân vào làng giải trí, Hari Won cũng là một cô gái sở hữu nước da không trắng sáng, thân hình mũm mĩm. Được biết, bà xã Trấn Thành từng có thời điểm nặng tới 80 kg. Sau đó, nữ ca sĩ đã nỗ lực Giảm cân và có được thân hình gợi cảm như hiện tại.

 

Không chỉ đen nhẻm mà Hari Won cũng từng tăng cân lên tới 80kg. Ảnh internet

Và đây là Hari Won của hiện tại, xinh đẹp, thon thả. Ảnh internet

Có thể thấy, Hari Won và Nhã Phương đã có màn "lột xác" hoàn toàn thành công, ngoài cả mong đợi. Bà xã Trấn Thành và Trường Giang mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng, không ai giống ai và làm nên thương hiệu của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news