Tin mới

Điều Hồng Nhung luôn khắc cốt ghi tâm sau cú sốc ly hôn chồng Tây

Thứ tư, 31/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Nhung luôn khắc cốt ghi tâm rằng không cho mình cái quyền vì nỗi buồn của bản thân mà rơi vào sự bi lụy sau cú sốc ly hôn chồng Tây.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Người lao động mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn chồng Tây.

Nói về những ồn ào sau khi ly hôn chồng Tây, giọng ca gốc Hà Nội cho biết, cô vốn là người kín tiếng nên rất ít khi lên tiếng về những thông tin ồn ào xung quanh: "Với chuyện ly hôn ồn ào vừa qua, tôi chỉ có 2 lần lên tiếng với tâm thế trân trọng, văn minh và vừa phải".

Hai con là động lực lớn giúp Hồng Nhung vượt qua cú sốc ly hôn. Ảnh internet

Đặc biệt, nữ diva Hồng Nhung cũng chia sẻ điều cô chiêm nghiệm, khắc cốt ghi tâm sau cú sốc ly hôn chồng đó chính là không để nỗi buồn của bản thân làm ảnh hưởng đến công chúng.

"Sau mọi sự đổ vỡ đều có những mất mát và nỗi đau. Tôi cũng vậy. Nhưng tôi là một ca sĩ nên không cho mình cái quyền vì nỗi buồn của bản thân mà rơi vào sự bi lụy. Bởi, sự bi lụy mà tôi mang sẽ truyền đi những năng lượng tiêu cực đến người khác. Một khi đã bước lên sân khấu, tôi bắt buộc phải có một tinh thần tốt nhất với tiết mục biểu diễn phong độ nhất" - giọng ca "Nhớ mùa thu hà Nội" quan niệm.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, động lực lớn nhất giúp cô vượt qua được nỗi buồn chính là hai bé Tôm và Tép. Bên cạnh đó, cũng nhờ gia đình, bạn bè và khán giả đã giúp cô vững tin hơn trong cuộc sống.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng tây là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai ly hôn sau thời gian gắn bó. Thời điểm mới ly hôn, nữ ca sĩ đã bị sốc tinh thần và nhiều lần nhập viện vì kiệt sức. Tuy nhiên, mỗi khi bước lên sân khấu, cô lại cháy hết mình với khán giả.

Hiện tại, ca sĩ Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần, yêu đời, vui tươi và ngày càng lên hương nhan sắc. Còn về phía chồng cũ Hồng Nhung, anh đã lập gia đình mới và chuẩn bị lên chức bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news