Tin mới

Điều ít biết về 2 mối tình dang dở của Phi Nhung và người bố ruột của con gái

Thứ bảy, 04/07/2020, 09:15 (GMT+7)

Phi Nhung thừa nhận từng có 2 mối tình, sống chung như vợ như chồng và đặc biệt, thông tin về bố của con gái nữ ca sĩ được tiết lộ.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đến tận thời gian gần đây, Phi Nhung mới công khai con gái ruột Wendy của mình. Tuy nhiên, giọng ca "Bông điên điển" lại giấu kín mọi thông tin về bố ruột của con gái.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Chia sẻ với truyền thông, quản lý của Phi Nhung cho biết, bố ruột của con gái Phi Nhung là người Việt. Dù cả hai không thể sống cùng nhau nhưng người này vẫn luôn dành sự quan tâm đến hai mẹ con Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối nhận tiền từ phía chồng cũ vì tự thấy có thể lo cho con gái.

Nói về chuyện tình của mình, chia sẻ trên Gia đình & Xã hội, giọng ca "Áo mới Cà Mau" tiết lộ từng trải qua 2 mối tình dang dở. Thậm chí, Phi Nhung còn không ngại cho biết, cô đã sống thử như vợ như chồng với 2 mối tình đó. Tuy nhiên, duyên phận không tới, và họ chia tay nhau.

Sau 2 mối tình lỡ dở không đi đến đâu, Phi Nhung chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Niềm vui lớn nhất đối với nữ ca sĩ chính là những đứa con nuôi và cô con gái ruột của mình. Đến nay, Phi Nhung đã có hơn 20 người con, nữ ca sĩ làm việc cật lực để kiếm tiền chăm lo cho các bé có một cuộc sống tốt đẹp.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Nói về chuyện lấy chồng, Phi Nhung cho biết, cô chưa nghĩ tới và cũng không muốn vì có các con là hạnh phúc rồi. Trong showbiz Việt, hiếm có ngôi sao nào mà vẹn cả đôi đường như Phi Nhung từ phẩm chất, lối sống đến sự nghiệp đều sạch bong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news