Tin mới

Chủ nhân câu nói "thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" tái xuất

Thứ ba, 10/02/2015, 10:28 (GMT+7)

Sau một thời gian vắng bóng trên VTV, chủ nhân câu nói kinh điển "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quy khách vui lòng gọi lại sau" bất ngờ tái xuất.

 

 

Sau một thời gian vắng bóng trên VTV, chủ nhân câu nói kinh điển "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quy khách vui lòng gọi lại sau" bất ngờ tái xuất. 

Câu nói "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quy khách vui lòng gọi lại sau" đã trở nên quen thuộc với bât kì ai dùng điện thoại trong suốt hơn 20 năm qua. Nhưng không ít người đã thốt lên những câu ngỡ ngàng khi biết bí mật về người đọc lời thoại thông báo: “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau" chính là NSƯT Kim Tiến. Bà chính là con gái Hà Nội gốc, sinh ra trong gia đình chỉ có 5 chị, em nhưng chỉ có duy nhất chị theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Chủ nhân câu nói "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" sẽ tái xuất trên VTV với nhiều chương trình.

Sau 13 năm dừng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, NSUT Kim Tuyến tái xuất trong chương trình Cuộc sống thường ngày vào chiều 8/2. Trong chương trình chị chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tiến không chỉ là một biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, bà còn là một người thuyết minh phim rất nổi tiếng. Giọng đọc ấm áp, có hồn, lúc trầm, lúc bổng đã đi vào trái tim hàng triệu người dân Việt Nam.

NSUT Kim Tiến rạng rỡ khi lên hình

Dù "về hưu" đã lâu nhưng NSƯT Kim Tiến vẫn giữ độ "mật thiết" với nghề qua các hoạt động giảng dạy cho các lớp phát thanh viên thời sự chính luận cũng như các bộ phim do chị thuyết minh. Thậm chí, để tiện phục vụ cho công việc của mình bất kể thời gian, chị đã "rinh" cả một phòng thu âm về nhà. Sắp tới, chị sẽ xuất hiện trong một loạt các chương trình của VTV như Xuân đoàn viên, VTV Kết nối, Cuộc sống thường ngày.

Xuất thân từ một nghệ sỹ múa nhưng niềm đam mê truyền hình dường như là một cái duyên thầm, nó âm thầm chảy trong huyết quản của người con gái tài sắc Kim Tiến. Năm 1970, NSƯT Kim Tiến thi tuyển phát thanh viên (PTV) cho đài Tiếng nói Việt Nam nhưng không đỗ. Rồi năm 1971, bà tiếp tục thi vào Đài truyền hình Trung ương và kết quả lần này vẫn là…trượt. Mãi năm 1975, sau khi về công tác tại đội múa của Đài truyền hình Trung ương thì giấc mơ làm PTV mới trở thành sự thực.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news