Tin mới

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu chịu ảnh hưởng từ COVID-19

Thứ năm, 12/03/2020, 11:16 (GMT+7)

Do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trận đấu sắp tới của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan cũng sẽ bị hoãn lại.

Theo đó, trận đối đầu giữa SC Heerenveen với Willern II tại vòng 27 giải VĐQG Hà Lan sẽ bị hoãn thi đấu do những diễn biến của dịch Covid-19 tại châu Âu.

Không chỉ trận đấu này mà còn rất nhiều trận khác thuộc vòng 27 giải VĐQG Hà Lan cũng bị hủy bỏ. Chỉ có một số ít các trận đấu không nằm trong vùng ảnh hưởng được diễn ra.

SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ không thi đấu trong trận đấu cuối tuần này. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của ông Bluyssen, một quan chức của LĐBĐ Hà Lan, cơ quan này hạn chế tối đa việc tổ chức các trận thi đấu không có khán giả. Các trận đấu ít bị ảnh hưởng vẫn sẽ được tổ chức. Hiện tại, thời điểm tổ chức lại các trận đấu tại vòng 27 sẽ được thông báo đến khán giả sớm nhất.

Về phía Đoàn Văn Hậu, hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình dưỡng thương sau một chấn thương gặp phải cách đây 1 tuần trong trận đấu của đội trẻ. Vì chấn thương này, hậu vệ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ trận cầu với Ajax hồi cuối tuần qua và cũng không thể tham gia trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen vào ngày 11/3 vừa rồi.

Tính đến 8h sáng ngày 12/3, Hà Lan đã có 503 ca nhiễm COVID-19 với 5 trường hợp tử vong. Chắc chắn Đoàn Văn Hậu sẽ phải chuẩn bị những phương án tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, nhất là khi châu Âu đang trở thành tâm điểm bùng phát của virus corona chủng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news