Tin mới

Diệu Nhi - Anh Tú rò rỉ ảnh hiếm trong chuyến trăng mật: Xuất ngoại vẫn nhí nhảnh hết cỡ

Thứ hai, 28/11/2022, 21:38 (GMT+7)

Những hình ảnh trong chuyến trăng mật của Diệu Nhi và Anh Tú được rò rỉ trên MXH và khiến CĐM vô cùng thích thú.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cặp đôi vừa qua đã tổ chức một hôn lễ vô cùng lãng mạn và nhận về không ít lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, những người hâm mộ. Sau hôn lễ, Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng trở lại với những dự án trong sự nghiệp của mình và chưa thấy cả hai dành cho nhau khoảng thời gian trăng mật lãng mạn.

Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ vô cùng lãng mạn. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ vô cùng lãng mạn. Ảnh: Internet

Mới đây, trên MXH rò rỉ khoảnh khắc xuất ngoại của Diệu Nhi và Anh Tú. Đây cũng được dân tình đồn đoán là chuyến trăng mật tại Hàn Quốc của cặp vợ chồng này sau khi hôn lễ chính thức được diễn ra. Song thực chất, đây là "trăng mật" từ nhiều năm trước của cặp đôi, đến giờ cả hai mới chia sẻ lại những hình ảnh này.

Diệu Nhi - Anh Tú rò rỉ ảnh hiếm trong chuyến trăng mật: Xuất ngoại vẫn nhí nhảnh hết cỡ - Ảnh 1
Diệu Nhi - Anh Tú nhí nhảnh ở Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Diệu Nhi - Anh Tú nhí nhảnh ở Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Thông qua khoảnh khắc được chia sẻ, dân tình không khỏi thích thú với biểu cảm đáng yêu của cặp đôi. Nếu như Anh Tú điển trai, có nụ cười hiền hòa thì Diệu Nhi lại lộ rõ vẻ hài hước, thích pha trò khi diện lên mình trang phục truyền thống Hàn Quốc. Đặc biệt, sự thân mật, cái nắm tay dành cho nhau cũng cho thấy tình cảm mặn nồng cả hai dành cho nhau xưa nay vẫn vậy.

Diệu Nhi - Anh Tú rò rỉ ảnh hiếm trong chuyến trăng mật: Xuất ngoại vẫn nhí nhảnh hết cỡ - Ảnh 2

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng khi cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau dài lâu nhưng không chút ồn ào. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình "chị em" đã kéo dài nhiều năm. Bên cạnh chuyện tình yêu, cả hai còn được đồn đoán là đã có con đầu lòng. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news