Tin mới

Phản ứng đáng yêu của Diệu Nhi khi thấy idol Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót

Thứ ba, 22/11/2022, 11:05 (GMT+7)

Mỹ Tâm gây chú ý đặc biệt với điệu nhảy 'trả bài', phản ứng của Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Sau đêm nhạc Tri Âm được tổ chức tại Hà Nội, Mỹ Tâm mới đây khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn video, trả bài cho người hâm mộ với một điệu nhảy vô cùng đáng yêu trên nền nhạc Nơi mình dừng chân.

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ và công chúng, ai nấy cũng dành lời khen ngợi về sự đáng yêu của Họa mi tóc nâu với điệu nhảy này. Bên cạnh đó, diện mạo thướt tha và nữ tính với bông hoa cài tóc trở thành điểm nhấn duyên dáng khiến hình ảnh của Mỹ Tâm càng thêm phần tươi tắn, trẻ trung. 

Phản ứng đáng yêu của Diệu Nhi khi thấy idol Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót - Ảnh 1
Mỹ Tâm cực đáng yêu trong đoạn video mới. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm cực đáng yêu trong đoạn video mới. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, khi thấy idol Mỹ Tâm "quẩy cực" đáng yêu, một fangirl nổi tiếng của nữ ca sĩ là Diệu Nhi cũng nhanh chóng để lại lời nhận xét, thích thú bởi sự dễ thương của thần tượng: "Vậy sao không cười được chị ơi, dễ thương quá".

Phản ứng đáng yêu của Diệu Nhi khi thấy idol Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót - Ảnh 2
Phản ứng đáng yêu của Diệu Nhi khi thấy idol Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót. Ảnh: FBNV
Phản ứng đáng yêu của Diệu Nhi khi thấy idol Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót. Ảnh: FBNV

Phản ứng của fangirl Diệu Nhi cũng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của Cộng đồng mạng khi không ít biểu cảm haha được gửi đến ở bình luận của nữ diễn viên cho thấy dân tình cũng vô cùng thích thú trước cách thể hiện tình cảm của Diệu Nhi đến thần tượng của mình.

Diệu Nhi là fangirl đích thực của Mỹ Tâm. Ảnh: IG
Diệu Nhi là fangirl đích thực của Mỹ Tâm. Ảnh: IG

Diệu Nhi được biết đến là một trong những người nổi tiếng hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt của Mỹ Tâm. Không ít lần, Diệu Nhi thể hiện sự thích thú, phấn khích với những màn trình diễn tuyệt vời của họa mi tóc nâu. Được biết, không chỉ riêng Diệu Nhi mà Mỹ Tâm còn có nhiều fan là người nổi tiếng khác như Trường Giang, Văn Mai Hương, Khởi My, Soobin Hoàng Sơn,... Có thể nói trong showbiz Việt, hiếm có ngôi sao nào lại nhận được sự hâm mộ, yêu mến của đông đảo người trong giới như Mỹ Tâm. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news