Tin mới

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ khi đọ sắc với hoa hậu

Thứ tư, 23/11/2022, 12:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Diệu Nhi vô tình hé lộ dung nhan thật sự của nữ diễn viên 31 tuổi.

Sau đám cưới ngọt ngào bên Anh Tú, Diệu Nhi vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình và nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên vẫn thường cùng bạn bè tụ tập, hẹn hò cho thấy cuộc sống thoải mái, không có gì đổi khác sau khi đã kết hôn.

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ khi đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 1

Mới đây, Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên Minh Triệu và Diệu Nhi. Theo tiết lộ của hoa hậu Việt Nam 2014, bà xã Anh Tú vừa chiêu đãi cô mừng sinh nhật muộn. Khoảnh khắc này cũng cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa Diệu Nhi với 2 chân dài Minh Triệu và Kỳ Duyên. Nhiều lời chúc mừng sinh nhật Kỳ Duyên cũng như chúc cho tình bạn tốt đẹp của cả ba cũng được người hâm mộ gửi đến ở bức hình này.

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ khi đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 2
Diệu Nhi với gương mặt mộc trong bức hình chụp cùng Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi với gương mặt mộc trong bức hình chụp cùng Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trong loạt hình Kỳ Duyên đăng tải, nhan sắc của Diệu Nhi lại gây chú ý khi nữ diễn viên để lộ rõ gương mặt có phần nhợt nhạt, tóc mái thiếu gọn gàng. Có vẻ như nữ diễn viên đã có khoảnh khắc vô cùng thoải mái khi cô sẵn sàng để mặt mộc hiện diện trong cuộc hội ngộ với bạn bè.

Vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí và nhận được sự quan tâm cùng lời chúc của đông đảo cư dân mạng.

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ khi đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 3
Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ vô cùng lãng mạn. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ vô cùng lãng mạn. Ảnh: Internet

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng khi cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau dài lâu nhưng không chút ồn ào. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình "chị em" đã kéo dài nhiều năm. Bên cạnh chuyện tình yêu, cả hai còn được đồn đoán là đã có con đầu lòng. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news