Tin mới

Diệu Nhi bất ngờ bị khui lại chi tiết đắt giá chào đón con đầu lòng 2 năm trước giữa tin đồn mang bầu hiện tại

Thứ sáu, 07/04/2023, 11:22 (GMT+7)

Giữa thời điểm dân tình xôn xao cho rằng Diệu Nhi đang mang bầu sau 6 tháng kết hôn khi liên tục diện váy rộng và che chắn vòng 1 thì netizen tiếp tục khui ra chi tiết bất ngờ này. 

Sau 6 tháng về chung nhà với Anh Tú, Diệu Nhi đã dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với công chúng. 

Cách đây không lâu, Diệu Nhi xuất hiện tại sự kiện ăn uống thân mật cùng đoàn phim và để lộ khoảnh khắc cho thấy nữ diễn viên dường như đã có tin vui. 

Theo đó, dân tình đã liên tục khui ra bằng chứng Diệu Nhi diện chiếc váy suông rộng để che đi vóc dáng hiện tại và ở một số góc nghiêng, bà xã Anh Tú trông cũng tròn trịa và bụng nhô lên một cách khác lạ. Thậm chí ở một vài khoảnh khắc, Diệu Nhi liên tục có hành động trong vô thức là dùng tay để che chắn vòng 2. 

Diệu Nhi bất ngờ bị khui lại chi tiết đắt giá chào đón con đầu lòng 2 năm trước giữa tin đồn mang bầu hiện tại - Ảnh 1
 
Diệu Nhi để lộ vòng 2 to bất thường giữa tin đồn mang bầu. Ảnh cắt từ clip
Diệu Nhi để lộ vòng 2 to bất thường giữa tin đồn mang bầu. Ảnh cắt từ clip

Nữ diễn viên cũng được cho đi lại một cách từ tốn khi xuất hiện ở sự kiện. 

Thời gian gần đây, Diệu Nhi ưa chuộng phong cách diện đồ rộng, chụp ảnh chỉ hé lộ cận mặt hoặc nửa người để khoe lên mạng xã hội. 

Diệu Nhi bất ngờ bị khui lại chi tiết đắt giá chào đón con đầu lòng 2 năm trước giữa tin đồn mang bầu hiện tại - Ảnh 2
 
Diệu Nhi bất ngờ bị khui lại chi tiết đắt giá chào đón con đầu lòng 2 năm trước giữa tin đồn mang bầu hiện tại - Ảnh 3
 
Cách đây 2 năm, Diệu Nhi cũng vô tình để lộ bức thư chúc mừng chào đón thiên thần nhỏ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook
Cách đây 2 năm, Diệu Nhi cũng vô tình để lộ bức thư chúc mừng chào đón thiên thần nhỏ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Với hàng loạt chi tiết đặc biệt này, netizen cho rằng Diệu Nhi và Anh Tú sắp đón thêm thành viên mới sau nửa năm chung nhà. Mặc dù vậy đây chỉ là nghi vấn của Cộng đồng mạng và hiện Diệu Nhi vẫn hoàn toàn giữ im lặng giữa tin đồn. 

Trước đó, những ai theo dõi cuộc sống của Diệu Nhi đều biết vào hồi tháng 8/2021, Diệu Nhi vướng vào nghi vấn đã sinh con khi lộ hình ảnh cùng Anh Tú (thời điểm này chưa kết hôn) đi khám thai tại một bệnh viện. 

Cuộc sống của Diệu Nhi sau khi về chung nhà cùng Anh Tú nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Diệu Nhi sau khi về chung nhà cùng Anh Tú nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cũng trong thời điểm này, người hâm mộ cũng thường xuyên phát hiện Diệu Nhi liên tục che chắn vòng 2 và ngoại hình cô cũng thay đổi rõ khi xuất hiện trong các Vlog. 

Cuối tháng 9/2021, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải một bức thư cảm ơn với dòng chữ 'Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ'. Nhưng ngay sau đó, nữ diễn viên đã xóa đi và không chia sẻ gì thêm về vấn đề này. 

Rất có thể, gia đình Diệu Nhi và Anh Tú đang chuẩn bị chào đón thành viên nhí thứ 2. Tuy nhiên, mọi sự chỉ là đồn đoán và suy luận của dân tình. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều hoàn toàn giữ thái độ im lặng trước tin đồn và không có bất cứ phản hồi nào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news