Tin mới

Diệu Nhi công khai quá khứ đáng buồn, nhưng là động lực giúp cô thăng tiến showbiz

Thứ hai, 19/12/2022, 13:02 (GMT+7)

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên Anh Tú và sự nghiệp thành công, Diệu Nhi từng có quá khứ đầy cay đắng.

Mới đây, góp mặt trong vai trò quan trọng của chương trình Nhảy đi ngại chi, Diệu Nhi đã có sự thấu hiểu sâu sắc đến một thí sinh. Thông qua đây, bà xã Anh Tú cũng có những chia sẻ đầy bất ngờ về một mảnh quá khứ không đẹp của mình trước khi đến với thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Diệu Nhi công khai quá khứ đáng buồn, là động lực giúp cô thăng tiến showbiz. Ảnh: Internet
Diệu Nhi công khai quá khứ đáng buồn, là động lực giúp cô thăng tiến showbiz. Ảnh: Internet

Theo đó, Diệu Nhi tiết lộ cô từng có ngoại hình xấu xí vì không chăm chút bản thân và điều này khiến cô bị coi thường, cho rằng cô không thể nổi tiếng được. Tuy nhiên, chính quá khứ đầy cay đắng này đã giúp Diệu Nhi nỗ lực, cố gắng đến với thành công và khẳng định được rằng ngoại hình không quyết định được tất cả.

Diệu Nhi từng công khai hình ảnh thuở bé. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi từng công khai hình ảnh thuở bé. Ảnh: FBNV

"Mọi người thấy em đẹp vậy thôi, ngày xưa em cũng tròn tròn, tại em ăn cũng được. Trong lớp, em là cái người xấu nhất vì không sửa soạn, có những bạn cùng cũng như ngoài lớp nói với em là em sẽ không bao giờ nổi tiếng được cũng như sẽ không có những vai diễn lớn.

Khi em nghe những câu nói đó xong nó làm cho mình buồn, nhưng bây giờ mình nghĩ lại đó cũng là một cái động lực để mình chứng tỏ cho mọi người thấy những cái suy nghĩ của mọi người là sai hết rồi, là nông cạn. Ngoại hình nó cũng chỉ là tác động một chút thôi, quan trọng là bên trong của mình, cái sự cố gắng của mình như thế nào", Diệu Nhi tiết lộ.

Diệu Nhi công khai quá khứ đáng buồn, nhưng là động lực giúp cô thăng tiến showbiz - Ảnh 1
Diệu Nhi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Diệu Nhi là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Những vai diễn của cô được đánh giá cao bởi mang màu sắc tự nhiên và đầy hài hước. Không chỉ được yêu mến trên màn ảnh, ngoài đời Diệu Nhi cũng là một "cây hài" thực sự khi thường xuyên có những màn tấu hài khiến Cộng đồng mạng cười ngả nghiêng. 

Diệu Nhi vừa có đám cưới ngọt ngào với Anh Tú. Ảnh: Internet
Diệu Nhi vừa có đám cưới ngọt ngào với Anh Tú. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn khiến bao người ngưỡng mộ với mối tình gắn bó bên nam Diễn viên Anh Tú. Gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ, một đám cưới lãng mạn diễn ra vào tháng 10 vừa qua đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong tình yêu của hai người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi