Tin mới

Anh Tú vừa 'thả thính' trên Tiktok, fan liền triệu hồi Diệu Nhi gấp

Thứ hai, 19/12/2022, 11:37 (GMT+7)

Trước màn "thả thính" của Anh Tú, diễn viên Diệu Nhi chưa có phản ứng nào khiến fan tò mò.

Mới đây, trên Tiktok, Anh Tú vừa đăng tải 1 đoạn clip ngắn là trend thả thính đang hot trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Cụ thể, ông xã Diệu Nhi đã rap về tình yêu với những câu vô cùng hài hước: "Chuyến xe nào mà chẳng có điểm dừng. Theo đuổi em thì anh chẳng muốn ngưng.

Thanh xuân này có em sẽ thật đẹp. Anh sẽ hết buồn mí mắt sẽ hết sưng. Chí phèo lúc say thường nhớ về thị nở. Còn anh lúc buồn thường nhớ về nàng thơ”.

Nhan sắc của Anh Tú trong đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc của Anh Tú trong đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài sự khen ngợi cho vẻ điển trai của Anh Tú, một số khác cũng nhân dịp này gọi tên Diệu Nhi để vào hỏi tội màn thả thính ngọt như mía lùi trên. 

Song, về phía Diệu Nhi vẫn chọn cách im lặng và không có phản hồi gì. Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý. 

Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới đây là một số bình luận: 

- Chị Diệu Nhi ơi vào xem chồng chị đang rap gì này. 

- Rap xong đoạn này, không biết tối anh có phải nằm đất không nhỉ?

- Cặp đôi này hài hước quá.

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên khi làm việc chung tại sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Tuy nhiên về sau,  họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi hạnh phúc, 'nhất cử nhất động' của họ khiến fan quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)
Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi hạnh phúc, "nhất cử nhất động" của họ khiến fan quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Hậu đám cưới, "nhất cử nhất động" của họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi