Tin mới

Midu hội ngộ Harry Lu, không ngại ghé sát 'tình tin đồn' chứng minh mối quan hệ thân thiết

Thứ hai, 19/12/2022, 11:21 (GMT+7)

Midu và tình tin đồn Harry Lu hiếm hoi có cơ hội hội ngộ sau khoảng thời gian dài nam diễn viên gặp biến cố cuộc sống.

Midu và Harry Lu từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt khi trở thành một đôi trong bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Sau khoảng thời gian dài đóng chung phim cũng như có cuộc sống riêng thì mới đây Midu và Harry Lu mới có dịp hội ngộ và ghi lại khoảnh khắc chung khung hình với nhau.

Midu hội ngộ Harry Lu. Ảnh: FBNV
Midu hội ngộ Harry Lu. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Midu thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc gặp gỡ người bạn diễn thân thiết một thời Harry Lu. Harry Lu sau khoảng thời gian vướng biến cố giao thông và trải qua 20 cuộc phẫu thuật vẫn sở hữu dung mạo tuấn tú dù cho anh đã thay đổi phong cách để trở nên bịu bặm, cá tính hơn. Đáng chú ý trong loạt hình này, Midu không ngần ngại ghé sát người vào tài tử người Đài Loan, cho thấy mối quan hệ thân thiết, không có chút khoảng cách giữa 2 người. 

Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV
Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV
Bộ ba '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu' gồm Midu, Harry Lu và đạo diễn Luk Vân. Ảnh: FBNV
Bộ ba '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu' gồm Midu, Harry Lu và đạo diễn Luk Vân. Ảnh: FBNV

Thông qua loạt hình mới nhất, mối quan hệ giữa Harry Lu và Midu tiếp tục khiến nhiều người nhắc lại nghi vấn năm xưa và tích cực đẩy thuyền. Ở thời điểm cả hai người đóng chung bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, bộ đôi diễn viên còn vướng phải nghi án phim giả tình thật khi thường xuyên xuất hiện chung và có những cử chỉ thân mật mỗi lúc tham dự sự kiện.

Năm 2017, Harry Lu gặp biến cố giao thông nghiêm trọng khiến gương mặt bị ảnh hưởng nặng nề. Anh đã phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang nước ngoài điều trị. Sau khi hồi phục cơ thể sau biến cố này, vì tình hình dịch bệnh mà Harry Lu không thể trở lại Việt Nam và anh quyết định hoạt động nhiều hơn ở nước ngoài.

Midu hội ngộ Harry Lu, không ngại ghé sát 'tình tin đồn' chứng minh mối quan hệ thân thiết - Ảnh 1
Cả hai một thời vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'. Ảnh: Internet
Cả hai một thời vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Ảnh: Internet

Về phần Midu, cô vẫn tiếp tục thực hiện những dự án riêng. Đặc biệt, nữ diễn viên xinh đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công khiến bao người ngưỡng mộ. 

Nhiều năm trôi qua, dù chưa có thêm cơ hội làm việc chung song Harry Lu và Midu vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó. Sự thân thiết giữa hai người còn được fans hết lần này đến lần khác "đẩy thuyền". Tuy nhiên Midu và Harry Lu đều cho biết, dù rất thân nhưng giữa họ chỉ tồn tại tình bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news