Tin mới

Diệu Nhi bị 'cuỗm' mất bản hit từng được ông xã Anh Tú dành tặng riêng trong lễ cưới

Thứ năm, 20/10/2022, 09:46 (GMT+7)

Diệu Nhi mới đây đã bị một nữ ca sĩ 'cuỗm' mất bản hit từng được ông xã Anh Tú dành tặng riêng dù chưa kịp mang đi diễn, nhưng danh tính của nữ ca sĩ này lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây ít giờ trên trang Tiktok của mình, Dương Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải đoạn clip cover lại ca khúc đang hot 'rần rần' những ngày hôm nay, đó là bản hit 'Bài này không thể đi diễn' mà Anh Tú đã dành tặng riêng cho Diệu Nhi trong hôn lễ cách đây không lâu. 

Theo đó, Dương Hoàng Yến đã tiết lộ mình cover lại ca khúc này trong tình trạng bị nghẹt mũi nhưng có lẽ vì quá yêu mến ca khúc của bạn thân Diệu Nhi nên Dương Hoàng Yến cũng không ngần ngại mà hát hò. 

Diệu Nhi bị 'cuỗm' mất bản hit từng được ông xã Anh Tú dành tặng riêng trong lễ cưới - Ảnh 1

 

Dương Hoàng Yến đã cover lại bản hit mà Anh Tú dành tặng riêng Diệu Nhi trong lễ cưới. Ảnh chụp màn hình
Dương Hoàng Yến đã cover lại bản hit mà Anh Tú dành tặng riêng Diệu Nhi trong lễ cưới. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù bị bệnh nhưng dường như trên nền nhạc sôi động, Dương Hoàng Yến đã có màn hát hò vô cùng sảng khoái và ngọt ngào, dù chưa thuộc lời và vẫn phải nhìn điện thoại để hát. 

Vốn được biết đến là một trong những giọng hát được đánh giá cao do đó màn cover này nhận được sự yêu thích của đông đảo CĐM. 

Ca khúc Bài này không để đi diễn mà Anh Tú hát tặng Diệu Nhi trong đám cưới đã leo lên TOP 1 trending. Ảnh: Internet
Ca khúc Bài này không để đi diễn mà Anh Tú hát tặng Diệu Nhi trong đám cưới đã leo lên TOP 1 trending. Ảnh: Internet

Trước đó, Diệu Nhi đã khiến dân tình được một phen cười bò khi thể hiện lại bản hit Bài này không thể đi diễn trên trang cá nhân của mình để ăn mừng ca khúc của ông xã đạt thành tích TOP 1 trending trên YouTube. 

Đây là ca khúc được Anh Tú dành tặng riêng nhân ngày cưới nhưng Diệu Nhi lại khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ khi thẳng thừng tuyên bố rằng mình sẽ mang ca khúc này đi diễn để kiếm tiền. 

Dù vậy, Diệu Nhi chưa kịp mang ca khúc này lên sân khấu thì Dương Hoàng Yến đã nhanh tay 'cướp hit' của Diệu Nhi mất rồi. 

Ngoài đời, Dương Hoàng Yến và Diệu Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Ngoài đời, Dương Hoàng Yến và Diệu Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Trong lễ cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua, Dương Hoàng Yến cũng đã xuất hiện để được chung vui cùng người bạn thân thiết và có màn 'quẩy tới nóc' trong đám cưới với nhiều ca khúc sôi động. 

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú công khai chuyện tình cảm vào năm 2015 và gắn bó với nhau từ sân khấu kịch cho đến các vai diễn trên phim và ngoài đời thực. 

 Thời điểm ban đầu, cả hai thoải mái xuất hiện trước công chúng nhưng sau đó hạn chế đi cùng nhau hoặc nói về nhau trên truyền thông và thay vào đó là tập trung cho con đường nghệ thuật. 

Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này. 

Sau đám cưới tại Phan Thiết, quê nhà của Diệu Nhi thì tới đây vào 22/10, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Lễ cưới này được tổ chức dành cho người thân và không có sự tham gia của những nghệ sĩ trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news