Tin mới

Anh Tú ngơ ngác để lộ 'sự lo sợ' sau đám cưới hoành tráng với Diệu Nhi

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:14 (GMT+7)

Phản ứng của Anh Tú trước việc Trấn Thành cho rằng sẽ có fan sẽ "cất poster" và quên anh sau khi cưới khiến cư dân mạng thích thú.

Anh Tú - Diệu Nhi vừa có 1 đám cưới diễn ra hoành tráng tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê nhà cô dâu vào ngày 10/10 vừa qua. Đến hiện tại, dù đã diễn ra được 4 ngày nhưng những câu chuyện bên lề đám cưới của khách mời cũng như cặp vợ chồng trẻ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. 

Mới đây, trên Tiktok vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Anh Tú trò chuyện với MC Trấn Thành. Theo đó, anh bày tỏ sự lo lắng khi có thể fan sẽ "cất poster" và quên mình, không thích Anh Tú nữa sau khi kết hôn với Diệu Nhi. 

Phản ứng của Anh Tú khi bị 'doạ' sẽ mất fan sau khi cưới Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Phản ứng của Anh Tú khi bị "doạ" sẽ mất fan sau khi cưới Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, ban đầu Anh Tú cho rằng, nếu những người yêu mến mình đã thích mình từ đầu thì khi anh cưới vợ họ sẽ vẫn sẽ yêu mến và dõi theo. Ngay sau đó, Trấn Thành liền nói sự thật khiến cho "đàn em" tỏ vẻ lo lắng. 

"Không có đâu, mai là nó cất em liền à. Ai mà có chủ là mai nó cất liền", chồng Hari Won nhắn gửi. Ngay lập tức, Anh Tú liền lo lắng: "Kỳ vậy ta! Lo nha!". Phản ứng trên ngay lập tức khiến nhiều người phải tỏ vẻ thích thú, cười ra nước mắt. 

Anh Tú - Diệu Nhi có 7 năm yêu nhau và quyết định đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019 trong âm thầm. Nhìn lại chặng đường hẹn hò của bộ đôi, khán giả dễ dàng nhận ra, ban đầu khi mới công khai cả 2 thường xuyên sánh bước, xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những lời mật ngọt. 

Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại TP. Phan Thiết với sự góp mặt của loạt sao đình đám trong showbiz Việt như: Trường Giang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn,... (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại TP. Phan Thiết với sự góp mặt của loạt sao đình đám trong showbiz Việt như: Trường Giang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn,... (Ảnh: Internet)

Sau đó, họ chọn cách âm thầm bên nhau. Cũng vì kín tiếng nên một bộ phận khán giả đã đặt nghi vấn cả 2 rạn nứt. Tuy nhiên đâu đó cũng xuất hiện những thông tin tích cực như cặp đôi để lộ hint hay đến năm 2021 trên mạng xã hội xôn xao việc Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú,...  

Và đám cưới ngày 10/10 vừa qua là một dấu ấn đáng nhớ với cả 2, khi chuyện tình cảm bước sang một bước tiến mới, chính thức nên duyên vợ chồng. Trong hôn lễ, Anh Tú đã bật khóc và không khỏi hạnh phúc vì đã tổ chức được một hôn lễ giống như Diệu Nhi mong ước.

Bộ ảnh cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Bộ ảnh cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Về phần mình, Diệu Nhi cũng khẳng định, đối với cô, nam diễn viên sinh năm 1993 là 1 người chồng tuyệt vời. Được biết, sau đám cưới diễn ra tại quê nhà cô dâu, cặp đôi sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc tại Hà Nội với sự tham dự của người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news