Tin mới

Phản ứng không ngờ của Cindy Lư khi bị khuyên sinh con cho Đạt G

Thứ tư, 19/10/2022, 15:53 (GMT+7)

Mặc dù đã chia tay thế nhưng Cindy Lư thi thoảng vẫn phải nhận về những bình luận không hay liên quan đến người yêu cũ Đạt G.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ cùng với con gái. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Sinh con sớm chi vậy em, còn tuổi chơi mà? Dạ em chơi chung với con".

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi cho khoảnh khắc xinh đẹp của 2 mẹ con thì cũng có những bình luận kém duyên. Trong đó, 1 tài khoản bất ngờ khuyên vợ cũ giọng ca Hoa nở không màu sinh cho Đạt G 1 nhóc tỳ nữa. 

Cindy Lư cùng con gái (Ảnh: Chụp màn hình)
Cindy Lư cùng con gái (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, người này bày tỏ: "Sinh cho Đạt G một đứa nữa cho có chị có em". Trước lời lẽ khó nghe, vì giữa cô và Đạt G đã chia tay thì bà mẹ 2 con lập tức phản ứng gắt: "Có nhiều chuyện thì cũng ráng tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nhiều chuyện, anh đàn bà ơi".

Chưa dừng lại, 1 tài khoản khác cho rằng, dạo này Cindy Lư đã "mất hết nhan sắc". Liên quan đến việc này, bà mẹ 2 con đáp trả: "Có mất hay còn nhan sắc gì cũng đâu phải của anh".

Phản ứng không ngờ của Cindy Lư khi bị khuyên sinh con cho Đạt G - Ảnh 1
Bảo Ngọc không ngần ngại trả lời những bình luận của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảo Ngọc không ngần ngại trả lời những bình luận của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây không phải lần đầu tiên Đạt G bị nhắc tới trong bài viết của Cindy Lư. Cách đây không lâu, 1 cư dân mạng đã khiêu khích: "Bị Đạt G đánh cái nào chưa?", "Đạt G said biết boxing nữa"....

Trước những bình luận kém duyên như vậy, em gái Gia Bảo đã bày tỏ: "Không anh ơi, em không bị đánh cái nào. Mà dạo này em cũng bị hung dữ, em hay đánh mấy thằng nhiều chuyện lắm"; "Biết boxing để đấm bạn hay chi" khiến nhiều người chú ý. 

Được biết, Cindy Lư và Đạt G từng có quãng thời gian hẹn hò sau khi Hot girl chia tay Hoài Lâm. Thời điểm đó, họ khẳng định, việc hẹn hò là do có tình cảm thật, không có chuyện tiểu tam hay cướp vợ bạn thân như những đồn đại trên MXH. 

Cindy Lư - Đạt G nhanh chóng 'đường ai nấy đi' sau quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Cindy Lư - Đạt G nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Nhận xét về người yêu, Bảo Ngọc cho rằng, Đạt G là người sống tình cảm, chu đáo và làm những việc mà nhiều ông bố ruột không có được. 

Thế nhưng, sau nửa năm hẹn hò, đến giữa tháng 12/2021, Đạt G đã lên tiếng xác nhận chia tay với bà mẹ 2 con. Về phía Cindy Lư cũng bày tỏ: "Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Việc họ chia tay cũng nổ ra thêm những ồn ào khiến cư dân mạng bàn tán. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news