Tin mới

Diệu Nhi chuẩn bị chu đáo trước thềm đám cưới, đầu tư mạnh tay vào body

Thứ hai, 26/09/2022, 17:36 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi chăm chỉ đăng ảnh tập luyện giữ dáng khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng loạt ảnh tập luyện với bộ môn của giới thượng lưu pilate, ngay lập tức thu hút sự chú ý. Trong ảnh, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cập nhật ảnh khoe body nuột nà, săn chắc. Với những tư thế khó được bà xã Anh Tú thực hiện, có thể nói Diệu Nhi đã tập luyện môn này từ lâu.

Diệu Nhi chuẩn bị chu đáo trước thềm đám cưới, đầu tư mạnh tay vào body
Diệu Nhi chuẩn bị chu đáo trước thềm đám cưới, đầu tư mạnh tay vào body

Dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho sự dẻo dai của nữ diễn viên 9x, cô đã phô diễn được hình thể đẹp từng centimet của mình cùng vòng eo con kiến. Được biết đây là bộ môn hot trend được rất nhiều mỹ nhân Việt theo đuổi, vì vậy Diệu Nhi cũng không nằm ngoài trào lưu khi mà người chị của cô là Ngọc Trinh cũng tập luyện.

Nữ diễn viên thử sức với nhiều tư thế khó nhằn
Nữ diễn viên thử sức với nhiều tư thế khó nhằn
Diệu Nhi chuẩn bị chu đáo trước thềm đám cưới, đầu tư mạnh tay vào body - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, bà xã Anh Tú hài hước chia sẻ môn gì cô cũng muốn thử, giờ chỉ còn xiếc là chưa làm mà thôi. Qua những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ có thể thấy Diệu Nhi càng gần ngày cưới càng chăm chỉ tập luyện giữ dáng hơn. Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đang có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho ngày trọng đại. Không những vậy việc thay đổi phong cách táo bạo, ưa đồ cắt xẻ có lẽ cũng là lý do khiến Diệu Nhi lao vào tập luyện.

Diệu Nhi chuẩn bị chu đáo trước thềm đám cưới, đầu tư mạnh tay vào body - Ảnh 2

Được biết Diệu Nhi bắt đầu có thói quen tập thể dục vào khoảng 4 năm trước, hai bộ môn cô yêu thích chính là gym và yoga. Nói về mục tiêu của mình, bà xã Anh Tú cho biết vì cô muốn mặc được các thiết kế ôm sát body, ngoài ra còn để khỏe mạnh. Diệu Nhi thừa nhận tập luyện giúp cô có thay đổi rõ rệt, ăn ngon miệng hơn và cũng trở nên nhanh nhẹn, tháo vát hơn. Từ đó nữ diễn viên duy trì đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú