Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cư xử 'kỳ lạ' với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: 'Nữ hoàng phòng trà' lập tức có hành động cao tay

Thứ hai, 26/09/2022, 20:58 (GMT+7)

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh xuất hiện tại sự kiện của Lệ QuyênHồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Vốn là những người bạn thân thiết, thế nhưng những mâu thuẫn, bất đồng trong quá khứ đã khiến tình bạn này "tan vỡ" và để lại một bầu Không khí lạnh lẽo khi cả hai chính thức từ mặt nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cư xử 'kỳ lạ' với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: 'Nữ hoàng phòng trà' lập tức có hành động cao tay - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong sự xuất hiện tại sự kiện mới đây, cặp bạn thân một thời Hồ Ngọc HàLệ Quyên không chỉ chạm mặt nhau mà còn ngồi chung một bàn. Thái độ thờ ơ, lạnh nhạt  với nhau trên cùng một bàn tiệc được ghi lại và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Mặc dù biết được mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, thế nhưng động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng đã bị cư dân mạng đánh giá là khó hiểu. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc tại sự kiện, thoải mái gắn thẻ cả hai người em thân thiết và có mâu thuẫn quá khứ này trên trang cá nhân. 

Đàm Vĩnh Hưng cư xử 'kỳ lạ' với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: 'Nữ hoàng phòng trà' lập tức có hành động cao tay - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng cư xử 'kỳ lạ' với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: 'Nữ hoàng phòng trà' lập tức có hành động cao tay - Ảnh 3
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là kỳ lạ. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là kỳ lạ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời đánh giá bị cho là "kỳ lạ" về hành động của Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người cho rằng, ông hoàng nhạc Việt đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ tốt đẹp của hai người em thân thiết. Tuy nhiên, chưa biết kết quả hàn gắn này ra sao thì cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra được chi tiết nhỏ, hé lộ hành động tinh tế của Lệ Quyên.

Lệ Quyên thể hiện thái độ trước hành động của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên thể hiện thái độ trước hành động của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Nếu như Hồ Ngọc Hà lặng thinh với bài đăng của đàn anh thì Lệ Quyên lập tức thả biểu tượng cảm xúc. Động thái của "nữ hoàng phòng trà" như thể hiện sự yêu thích, trân trọng những gì mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, và dành cho mình cũng như những người đồng nghiệp khác.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết của làng giải trí Việt. Tuy nhiên đến năm 2015, cặp bạn thân này bắt đầu "cạch mặt" nhau khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia Châu Đăng Khoa – tình cũ của Hồ Ngọc Hà chính là là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình bạn của cả hai không được trọn vẹn.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thời còn thân thiết. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thời còn thân thiết. Ảnh: Internet

Giờ đây, sau khi "cạch mặt" nhau, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chẳng còn nhắc đến nhau thậm chí cả hai còn ngó lơ nhau tại sự kiện. Mặc dù vậy, không ít người vẫn mong chờ ngày cả hai tái hợp, nối lại tình bạn một thời từng khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news