Tin mới

Diệu Nhi gây bất ngờ với hành động tại nhà riêng, cư dân mạng lập tức gọi tên Anh Tú

Thứ ba, 18/04/2023, 15:08 (GMT+7)

Hành động của Diệu Nhi tại nhà riêng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, cho thấy cuộc hôn nhân ngọt ngào của nữ diễn viên với ông xã Anh Tú.

Kể từ sau khi kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi ít khi chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình trên MXH. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc giản dị làm người vợ đảm. Khi không đi diễn, quay phim, Diệu Nhi ở nhà chuẩn người phụ nữ của gia đình khi đảm đương đủ mọi việc như rửa bát, lau nhà.

Diệu Nhi gây bất ngờ với hành động tại nhà riêng, cư dân mạng lập tức gọi tên Anh Tú - Ảnh 1
 
Diệu Nhi chăm chỉ làm việc nhà. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi chăm chỉ làm việc nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn video vừa được Diệu Nhi chia sẻ, cô khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với khoảnh khắc làm bà nội trợ khi diện trên mình trang phục đơn giản, gương mặt mộc tự nhiên không qua trang điểm. Vừa làm việc nhà, cô vừa ngân nga vài câu hát như muốn gửi gắm đến ông xã Anh Tú: "Em nguyện làm hậu phương cho anh mãi/ Anh yên tâm công tác những ngày dài/ Đừng quên nghỉ ngơi, đừng quá sức miệt mài/ Anh hãy nhớ những lời em nói...".

Ánh mắt cùng loạt biểu cảm mà Diệu Nhi thể hiện khiến không ít người thích thú, lập tức gọi tên ông xã Anh Tú. Dù không thể hiện tình cảm quá nhiều, thế nhưng cặp đôi vẫn cho thấy cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và đầy hạnh phúc.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, những lời ca của Diệu Nhi còn là cách cô quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới là Cân cả thế giới của cô bạn thân Dương Hoàng Yến. Người hâm mộ vì thế cũng khen cô nàng Diệu Nhi vô cùng khéo léo khi vừa có thể chứng minh bản thân là vợ đảm, vừa ủng hộ được cho bạn thân chỉ thông qua 1 hành động của mình.

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, đến năm 2022 vừa qua Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Không lâu sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news