Tin mới

Anh Tú gây xôn xao khi đu trend cùng gái xinh, fan rần rần réo tên Diệu Nhi

Thứ năm, 13/04/2023, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh ông xã Diệu Nhi xuất hiện cùng 1 cô gái trẻ ở giữa trung tâm thương mại đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Tưởng ai xa lạ, hóa ra cô gái này chính là Quỳnh Anh Shyn - cô nàng xinh đẹp, rất quen thuộc với khán giả trẻ với vai trò là 1 fashionista. Nhân dịp lần hội ngộ này, cả Anh Tú và Quỳnh Anh Shyn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi bắt trend nhảy múa trên nền nhạc ca khúc Flower của Jisoo.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình không thể ngờ là, Anh Tú và Quỳnh Anh Shyn không thực hiện như bản gốc mà lại "biến tấu" nó lại thành một màn nhảy múa với điệu nhạc đậm chất Thái Lan. Không hổ danh là chồng 'thánh lầy' Diệu Nhi, Anh Tú mỗi lần xuất hiện đều mang đến những khoảnh khắc hài hước mà không ai có thể "đỡ nổi". 

Bên cạnh những lời khen cho màn kết hợp của cặp trai xinh gái đẹp này, thì một số dân mạng liền réo tên Diệu Nhi khi để chồng đi chơi xa quá. 'Chị Diệu Nhi đã xem nha'; 'Ủa pha này mình không đoán trước được'; 'Anh Tú nhìn múa phát biết dân chuyên'; 'Chờ anh Tú nhảy cùng vs chj Nhi'; 'Nhi đã xem và đánh giá'; 'Bà Nhi đã xem tối ngủ riêng nha',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news