Tin mới

Diệu Nhi gây xôn xao vì những lần thể hiện 'tình yêu mù quáng' dành cho Lee Dong Wook

Thứ tư, 28/10/2020, 14:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diệu Nhi vẫn luôn biết cách gây cười trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi cô thể hiện sự hâm mộ của mình với tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook.

Diệu Nhi là một trong số những diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng diễn xuất phong phú và tính cách ngoài đời hài hước, đáng yêu.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây cười khi đặt mình vào vai nữ chính trong bộ phim mới của Lee Dong Wook - Bạn trai tôi là hồ ly. Nữ diễn viên đã ghép mặt mình vào hình ảnh được cắt ra từ phim kèm theo đó là lời chia sẻ hài hước: "Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mèn cơm cho chồng liền, qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn vì trong cà mèn cơm không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có kịp nấu gì đâu, đêm nay vợ chồng mình có nhau, anh đừng đau quá nữa".

Bức hình chế của Diệu Nhi gây xôn xao mạng xã hội mới đây

Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã thu hút rất nhiều bình luận và lượt yêu thích. Thậm chí Haha - thành viên của Running man cũng ấn like bức hình để thể hiện sự thích thú của mình.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện xung quanh hình Diệu Nhi ghép ảnh, người thì chê cô lố, làm màu, người thì lên tiếng bênh vực, bảo vệ. Tuy nhiên nếu theo dõi nữ diễn viên thì mọi người đều biết đây không phải là lần đầu tiên cô thể hiện tình cảm đặc biệt với thần tượng như vậy.

Không ít lần Diệu Nhi công khai gọi Lee Dong Wook là chồng

Cô nàng thậm chí còn cãi nhau với Sĩ Thanh để thể hiện tình cảm của mình

Trước đó nữ diễn viên từng "thả thính", bình luận lầy lội vào những bức hình của Hyun Bin, G-Dragon và bị cư dân mạng bắt gặp. Trước những nhận xét của mọi người, Diệu Nhi đều im lặng và có lẽ cô nghĩ rằng đó là cách mà mình thể hiện tình cảm với thần tượng của mình mà thôi.

Diệu Nhi được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, thích pha trò vui cho mọi người

Diệu Nhi là một trong số những gương mặt hot trên màn ảnh rộng. Cô thường tham gia diễn xuất với những vai diễn mang tính chất hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả theo dõi phim. Gần đây nhất, nữ diễn viên cũng tham cũng gây chú ý với vai diễn trong phim Anh trai yêu quái và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đây là nhân vật trong phim điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi không diễn theo hướng gây cười. Thay vào đó, cô tập trung thể hiện tâm lý thông qua nội tâm, ánh mắt. Vai diễn này được xem là làn gió mới trong sự nghiệp của Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news