Tin mới

Không còn tấu hài, Diệu Nhi công khai đổi nghề khiến cư dân mạng trầm trồ

Thứ hai, 15/05/2023, 20:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới của Diệu Nhi dù không tấu hài thế nhưng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Diệu Nhi là nữ diễn viên nhận được cảm tình của đông đảo công chúng bởi những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Không những vậy ở ngoài đời, Diệu Nhi còn là nữ diễn viên có tính cách lầy lội, thường xuyên có những màn tấu hài khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, Diệu Nhi đã có màn hiện diện trong vai trò vô cùng mới mẻ, cô không còn tấu hài với những khoảnh khắc đời thường hài hước. Thay vào đó, nữ diễn viên trở nên đầy duyên dáng và cuốn hút khi hóa thân thành DJ, nhún nhảy theo điệu nhạc một cách đầy chuyên nghiệp.

Đặc biệt với khoảnh khắc này, cư dân mạng còn hết lời khen ngợi nhan sắc của Diệu Nhi. Kể từ sau khi kết hôn với Anh Tú, nhan sắc nữ diễn viên ngày một thăng hạng. Trong khoảnh khắc này, Diệu Nhi thoát khỏi hình ảnh tấu hài và trở nên đầy quyến rũ và cũng không kém phần cá tính.

Chỉ với vài giây ngắn ngủi khoe nhan sắc xinh đẹp, Diệu Nhi đã khiến bao trái tim siêu lòng. Với visual xinh đẹp cùng khả năng đánh DJ "thần sầu", không khó hiểu khi đoạn clip chỉ đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã mang về lượng tương tác cực kì cao. 

Không còn tấu hài, Diệu Nhi công khai đổi nghề khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 1
 
Diệu nhi xinh đẹp hết nấc khi hóa DJ. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu nhi xinh đẹp hết nấc khi hóa DJ. Ảnh: Chụp màn hình
CDM dành hết lời khen ngợi nhan sắc của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM dành hết lời khen ngợi nhan sắc của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thực hiện kế hoạch quảng cáo mới, song lại hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên MXH.

Không còn tấu hài, Diệu Nhi công khai đổi nghề khiến cư dân mạng trầm trồ - Ảnh 2
 

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú DJ