Tin mới

'Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh' ba lần từ chối kết hôn với nữ tỷ phú

Thứ hai, 15/05/2023, 11:45 (GMT+7)

"Đường Tăng' Trì Trọng Thụy tiết lộ ông đã 3 lần từ chối kết hôn với nữ tỷ phú nhưng sau đó lại cảm thấy mắc nợ vợ.

Mới đây, trang 163 đưa tin nam diễn viên Trì Trọng Thụy kết hôn với nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa khi vừa nổi tiếng sau phim "Tây Du Ký" năm 1986. Đã có nhiều ý kiến cho rằng ông ham cuộc sống giàu sang nên đã kết hôn với vợ tỷ phú. 

Tuy nhiên, Trì Trọng Thụy tiết lộ ông đã 3 lần từ chối lời cầu hôn của vợ. Trang 163 cho biết, năm 1990, sự nghiệp của Trì Trọng Thụy vụt sáng sau vai diễn Đường Tăng trong Tây Du Ký. Nhờ sự thành công của bộ phim, ông được tỷ phú Trần Lệ Hoa yêu thích và ngỏ lời muốn về chung một nhà. Trì Trọng Thụy chia sẻ ông nhiều lần từ chối kết hôn do sợ lời bàn tán và mỉa mai của khán giả. Thế nhưng, sau đó có một sự kiện khiến ông thay đổi suy nghĩ.

Trì Trọng Thụy cho biết mẹ của ông bị bệnh nặng, dù nam diễn viên xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật kinh kịch, nhưng điều kiện kinh tế không đủ để trang trải chi phí chữa bệnh.

Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú
Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú

Khi đó, Trần Lệ Hoa không chỉ sử dụng các mối quan hệ và tiền bạc của mình để giúp mẹ sống thêm được nửa năm mà còn lo tang lễ khi mẹ nam diễn viên qua đời. Chính tình cảm và sự quan tâm của nữ tỷ phú đã khiến Trì Trọng Thụy cảm động và quyết tâm vượt qua những định kiến để ở bên người phụ nữ khiến ông cảm phục.

Trì Trọng Thụy tiết lộ thêm, bản thân dù có bỏ lại cả sự nghiệp đang thăng hoa, tôi cũng muốn đáp lại những ân tình này của vợ. Vì tôn trọng vợ nên trong cuộc sống, ông thường nhường nhịn nữ tỷ phú. Không những thế, trước khi kết hôn, cả hai đặt ra ba quy ước.

Cả hai đặt ra ba quy ước khi tiến đến hôn nhân
Cả hai đặt ra ba quy ước khi tiến đến hôn nhân

Thứ nhất: Trong gia tộc, Trần Lệ Hoa là người định đoạt mọi việc, có tiếng nói quyết định cuối cùng. Khi bà nói chuyện, Trì Trọng Thụy cũng không thể xen ngang. 

Thứ hai: Trong bữa ăn, chỉ khi Trần Lệ Hoa động đũa, mọi người mới có thể bắt đầu dùng bữa. Khi Trần Lệ Hoa ăn xong trước, mọi người phải đứng lên, dìu bà ra ghế ngồi rồi mới tiếp tục ăn.

Thứ 3: Vì nữ tỷ phú đã có ba người con nên bà không muốn sinh thêm.

Bên cạnh đó, Trì Trọng Thụy thừa nhận, trong nhiều năm vợ chồng nam diễn viên Tây du ký không có những khoảnh khắc cười đùa hay đỏ mặt với nhau. Họ thường gọi nhau là "Chủ tịch - Tiên sinh", hay "ngài". Khi bị chê không có tôn nghiêm nam nhân, Trì Trọng Thụy cho biết đây là sự tôn trọng mà vợ chồng dành cho nhau.

Nam diễn viên "Tây Du Ký" cũng thẳng thắn tiết lộ ông có mối quan hệ rất tốt với các con của vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news