Tin mới

Đàm Thu Trang lên tiếng cảnh báo cư dân mạng khi cả gia đình bị lợi dụng hình ảnh

Thứ hai, 15/05/2023, 12:20 (GMT+7)

Đàm Thu Trang tiết lộ tình cảnh mà vợ chồng cô đang phải đối diện khiến nhiều bạn bè và cư dân mạng không khỏi bức xúc, bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã có bài đăng đáng chú ý khi tiết lộ tình cảnh mà cô và ông xã Cường Đôla đang phải đối diện. Theo đó, cựu người mẫu cho biết hiện tại đã có rất nhiều người nhắn tin hỏi cô về việc hai vợ chồng có sử dụng tài khoản nào trên nền tảng Tiktok không khi gần đây những đoạn clip gia đình của Cường ĐôlaĐàm Thu Trang xuất hiện tràn lan trên MXH. Tuy nhiên chính bà xã Cường Đôla khẳng định đây đều là những kênh Tiktok giả mạo.

Đàm Thu Trang lên tiếng cảnh báo cư dân mạng khi cả gia đình bị lợi dụng hình ảnh - Ảnh 1
 
Đây đều là những kênh giả mạo vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Đây đều là những kênh giả mạo vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

"Vì nhiều bạn inbox hỏi quá nên hôm nay mình up status này: Trang và anh Cường không có bất kỳ tài khoản nào trên nền tảng TikTok. Do vậy, đây là những tài khoản ảo do người khác tạo nên, lấy clip của 2 vợ chồng để up lại và trả lời mọi người trên cương vị của Trang và anh Cường. Không biết người cố tình tạo 2 tài khoản tiktok về Trang và anh Cường để đạt mục đích gì? Nên Trang up status này để mọi người biết và tránh những hiểu lầm không đáng có. Cảm ơn cả nhà", Đàm Thu Trang cho hay.

 Đàm Thu Trang gửi thông báo tới mọi người. Ảnh: FBNV
 Đàm Thu Trang gửi thông báo tới mọi người. Ảnh: FBNV

Được biết, những người lập ra kênh tiktok giả mạo của Cường Đôla và Đàm Thu Trang nhằm mục đích bán hàng, lợi dụng danh tiếng của hai vợ chồng. Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng thừa nhận rằng bản thân cũng bị lừa khi tin rằng kênh MXH này là của chính chủ, thậm chí còn thể hiện sự ủng hộ bằng cách mua hàng trên kênh TikTok này. 

Đàm Thu Trang và Cường Đôla có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang và Cường Đôla có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đôla theo năm tháng ngày càng mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường Đôla những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà chân dài Lạng Sơn đang áp dụng.

Đến thời điểm hiện tại, dù Đàm Thu Trang không còn hoạt động showbiz, thế nhưng cặp đôi đại gia - chân dài này vẫn luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news