Tin mới

Diệu Nhi lên tiếng khi bị 'đặt lên bàn cân' với Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 28/12/2023, 13:30 (GMT+7)

Bị 'đặt lên bàn cân' trong cuộc hôn nhân với Puka và Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng với khoảng thời gian yêu đương, hẹn hò dài lâu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ vững sự kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm của mình khi hạn chế chia sẻ những hình ảnh của nhau lên mạng xã hội cũng như không thường xuyên hiện diện bên nhau tại các sự kiện.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Trái với Diệu Nhi và Anh Tú, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng là cặp nghệ sĩ trạc tuổi, được đông đảo công chúng yêu mến. Mới đây, cả hai đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của dàn khách mời đình đám là những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí. Trái với Diệu Nhi và Anh Tú, PukaGin Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, tình cảm bên nhau sau kết hôn. Thậm chí cả hai còn "dính nhau như sam" khi hiện diện tình tứ bên nhau tại các sự kiện. Điều này không tránh khỏi sự so sánh giữa 2 cặp đôi từ công chúng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên hiện diện bên nhau sau kết hôn. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên hiện diện bên nhau sau kết hôn. Ảnh: FBNV

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông khi được hỏi về vấn đề này. Theo đó, bà xã Anh Tú thẳng thắn cho biết cuộc sống riêng tư của ai cũng cần tôn trọng và mỗi người có một lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình.

"Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau.

Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc", Diệu Nhi cho hay.

Diệu Nhi hiện vẫn rạch ròi giữa công việc và gia đình. Ảnh: Internet
Diệu Nhi hiện vẫn rạch ròi giữa công việc và gia đình. Ảnh: Internet

Về chuyện của cá nhân mình, Diệu Nhi cho biết bản thân sẽ chia sẻ nhiều về hôn nhân hơn khi ở thời điểm thích hợp. Còn ở thời điểm hiện tại với nữ diễn viên cô vẫn có sự phân định rạch ròi và tác biệt gia đình và sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news