Tin mới

Puka hé lộ lý do không tới sự kiện có Khả Như và Diệu Nhi giữa nghi vấn 'nghỉ chơi'

Thứ tư, 27/12/2023, 19:55 (GMT+7)

Giữa nghi vấn "nghỉ chơi" với hai đồng nghiệp là Khả Như và Diệu Nhi, Puka đăng tải bài viết mới ủng hộ dự án phim mới của cả hai nhưng tiết lộ lý do không tới buổi họp báo.

Bộ phim Tết "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" có sự tham gia của Khả Như, Thúy NgânDiệu Nhi thu hút sự chú ý của khán giả. Nhận được thư mời đến dự buổi họp báo bộ phim như các đồng nghiệp khác nhưng Puka lại có động thái lạ. 

Puka tiết lộ lý do không tới dự họp báo phim của Khả Như và Diệu Nhi mà chỉ gửi lời chúc trên mạng xã hội.
Puka tiết lộ lý do không tới dự họp báo phim của Khả Như và Diệu Nhi mà chỉ gửi lời chúc trên mạng xã hội.

Cụ thể, nữ diễn viên đăng poster phim có hình ảnh Khả Như - Diệu Nhi kèm lời chúc: "Chúc phim thắng lớn, cho em chúc mừng từ xa ạ". Đây cũng là lần hiếm hoi Puka có chia sẻ liên quan đến Khả Như và Diệu Nhi giữa nghi vấn mối quan hệ của rạn nứt. 

Theo lời Puka, cô không tới dự buổi họp báo vì đang bận lịch ghi hình. Ngay sau đó, bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh check-in trên phim trường cùng Huỳnh Lập và Duy Khánh. Như vậy, có thể thấy, Puka vì bận lịch ghi hình nên không thể tới dự buổi họp báo phim có mặt hai đồng nghiệp mà cô vướng nghi vấn "nghỉ chơi" là Khả Như và Diệu Nhi.

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt bận quay hình nên không thể tới dự buổi họp báo phim.
Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt bận quay hình nên không thể tới dự buổi họp báo phim.

Ngày 28/11, Diệu Nhi và Puka lần đầu chạm mặt sau khi bị đồn nghỉ chơi. Được biết, cả hai nữ diễn viên cùng đóng một vở diễn ở sân khấu Thế giới trẻ.

Trong hình ảnh được ghi lại, cả hai thoải mái tương tác. Đặc biệt, Diệu Nhi còn có nhiều hành động thân tiết với Puka như chủ động ôm và lau nước mắt cho Puka. Hình ảnh thân thiết của Diệu Nhi và Puka thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Trước đó, trong video teaser tập 3 chương trình "Cuối tuần tuyệt vời" có sự tham gia của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt được tung ra thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi chạm mặt Gin Tuấn Kiệt sau ồn ào "nghỉ chơi".  Trong video, có thể thấy, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt vẫn tương tác thoải mái, trò chuyện cùng nhau. Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong video teaser tập 3.

Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.
Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.

Tối 20/11, lễ cưới của diễn viên Phương Lan - Phan Đạt diễn ra tại Tp.HCM. Đây cũng là dịp hiếm hoi người hâm mộ thấy Puka và Khả Như chạm mặt. Gặp nhau tại đám cưới đồng nghiệp sau nghi vấn "nghỉ chơi", cả hai vẫn thoải mái tương tác trò chuyện với nhau và những người xung quanh nhưng không chụp ảnh chung.

Puka - Khả Như chạm mặt tại đám cưới Phương Lan.
Puka - Khả Như chạm mặt tại đám cưới Phương Lan.

Trước đó, Puka từng nói về mối quan hệ với hai đồng nghiệp là Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news