Tin mới

Phương Mỹ Chi đón tin vui cuối năm, sự nghiệp ngày càng khởi sắc 

Thứ năm, 28/12/2023, 10:44 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau bước chuyển mình ấn tượng.

Chiều 27/12, ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023 công bố đề cử và bình chọn. 

Ở mùa giải năm nay, Phương Mỹ Chi thống lĩnh bảng đề cử. Nữ ca sĩ trẻ góp mặt ở 7/10 hạng mục gồm: Nữ ca sĩ của năm, Gương mặt mới xuất sắc, Album của năm, MV của năm, Hòa âm phối khí, Sự kết hợp xuất sắc và Nhà sản xuất âm nhạc của năm (dành cho DTAP). Một lần nữa, album Vũ trụ cò bay, mang đến "cú hick" trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi thống lĩnh bảng đề cử giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023, góp mặt ở 7/10 hạng mục
Phương Mỹ Chi thống lĩnh bảng đề cử giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023, góp mặt ở 7/10 hạng mục

Đáng chú ý, trong 7 hạng mục có tên, khán giả hoang mang khi Phương Mỹ Chi đã hoạt động10 năm mà vẫn vào hạng mục Gương mặt mới xuất sắc. Ngay sau đó, BTC cho biết tiêu chí hạng mục nàyn trao cho các ca sĩ có sản phẩm lần đầu lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Phương Mỹ Chi đón tin vui cuối năm, sự nghiệp ngày càng khởi sắc  - Ảnh 1
 

Vũ trụ cò bay là chuỗi gồm 10 bài hát với câu chuyện được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học. Dự án đánh dấu sự chuyển hướng trong âm nhạc đầy thành công của Phương Mỹ Chi. Thoát khỏi hình ảnh "cô bé dân ca" quen thuộc, Phương Mỹ Chi hướng đến sự vui nhộn, trưởng thành hơn với dòng nhạc Pop. Sản phẩm được Phương Mỹ Chi đầu tư chỉn chu và dành nhiều tâm huyết.

Album Vũ trụ cò bay mang đến một năm 'bội thu' cho Phương Mỹ Chi ở đường đua âm nhạc
Album Vũ trụ cò bay mang đến một năm "bội thu" cho Phương Mỹ Chi ở đường đua âm nhạc

Phương Mỹ Chi bắt đầu nổi tiếng sau thành công tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi mang đến nhiều điều mới mẻ. Đi cùng với sự nghiệp thăng hạng, Phương Mỹ Chi gặp phải không ít rắc rối.

Thoát khỏi hình ảnh 'cô bé dân ca' quen thuộc,việc chuyển hướng sang dòng nhạc Pop là quyết định đúng đắn của Phương Mỹ Chi
Thoát khỏi hình ảnh "cô bé dân ca" quen thuộc,việc chuyển hướng sang dòng nhạc Pop là quyết định đúng đắn của Phương Mỹ Chi

Gần đây, Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm khi video có độ dài 56s được cho là "hình ảnh phòng the" của Phương Mỹ Chi được chia sẻ rầm rộ, các bài đăng thu hút lượng lớn khán giả bình luận, kèm theo các từ khóa "xin link". Ngay sau đó, phía Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. 

Sự nghiệp nữ ca sĩ trẻ ngày một thăng hạng
Sự nghiệp nữ ca sĩ trẻ ngày một thăng hạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news