Tin mới

Diệu Nhi tái xuất với hình ảnh bụng bầu vượt mặt sau thời gian vắng bóng

Thứ hai, 12/12/2022, 20:52 (GMT+7)

Sự trở lại của Diệu Nhi sau thời gian vắng bóng ở sân khấu kịch nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau đám cưới cổ tích với Anh Tú, Diệu Nhi đã tất bật với các công việc. Đặc biệt, cả hai vợ chồng đã trở lại với công việc diễn viên được nhiều người chú ý.

Mới đây, vở kịch Đời Như Ý đã được diễn ra tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ cùng với sự tham gia của nhiều diễn viên như Diệu Như, Hoàng Phi, Hồng Trang, Thanh Vàng, Quang Tuấn, Hữu Tiến...

Vở kịch xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm của thanh niên tên Hai Đời (Quang Tuấn) và Bé Ba (Diệu Nhi) - một cô gái “nửa điên nửa tỉnh”. Lần trở lại của Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý. Vốn đã có khả năng diễn xuất tự nhiên, Diệu Nhi hóa thân vào nhân vật ngô nghêquậy phá của một đứa trẻ “không chịu lớn" và chuyển cảm xúc thành người đầy tình cảm.

Diệu Nhi tái xuất tại sân khấu kịch sau thời gian vắng bóng.
Diệu Nhi tái xuất tại sân khấu kịch sau thời gian vắng bóng.

Khác với hình ảnh đẹp trên sân khấu, lần này, Diệu Nhi trở thành cô gái nghèo đáng yêu nhưng vẫn không thiếu chút đáng thương. 

Đáng thương nhất chính là nhân vật bé Ba do Diệu Nhi thủ vai. Sau khi bị Khương xâm hại, bé Ba sinh ra 2 đứa con đặt lên là Như (Michelle Lai đóng) và Ý (La Thành thủ vai). Còn Hai Đời thì vì muốn cưu mang bé Ba đã hy sinh mối tình với Sương (Diễm Phương).

Bi kịch của câu chuyện bắt đầu được đẩy lên khi Khương và Sương (đã trở thành vợ chồng) tìm đến muốn bắt con của bé Ba nhưng chỉ muốn bắt con trai vì sợ con gái bị khùng giống mẹ.

Diễn xuất của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Diễn xuất của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Có thể nói, vở diễn Đời Như Ý tiếp tục là nơi để Diệu Nhi thử thách và khám phá chính mình sau những thành công với nhiều vai diễn trong Phim chiếu rạp. Với tài diễn xuất chân phương, đầy cảm xúc, cùng khả năng biến hóa trên sân khấu, Diệu Nhi trong lần tái xuất với Đời Như Ý đã khiến khán giả cười rồi khóc thương cho chính nhân vật "nửa mê nửa tỉnh" của cô. Diễn xuất của Diệu Nhi dành được nhiều lời khen bởi biểu cảm tự nhiên và màn chuyển cảm xúc vô cùng chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú