Tin mới

Song Hye Kyo tuyên bố thẳng không nhớ kỷ niệm từng có với Song Joong Ki

Thứ hai, 12/12/2022, 20:09 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Song Hye Kyo nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau 4 năm ly hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo vốn là cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Dù không liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn được truyền thông và người hâm mộ chú ý. 

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã trở lại với dự án phim truyền hình "The Glory" sau khi phim "Now, we are breaking" bị không nổi bật. Do đó, nhiều người mong chờ Song Hye Kyo sẽ chuyển mình trong phim mới đây để có thể tạo nên bước ngoặt lớn cho sự nghiệp diễn xuất của mình, không thể thua kém Song Joong Ki.

Song Hye Kyo tuyên bố thẳng không nhớ kỷ niệm từng có với Song Joong Ki - Ảnh 1

Mới đây, trong buổi giao lưu với truyền thông để quảng bá cho bộ phim của mình, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, nữ diễn viên 8x đã thẳng thắn thừa nhận bản thân thích những nhân vật đau khổ chứ không thích kết có hậu.

Cô khẳng định mình không nhớ rõ những bộ phim kết thúc có hậu. Chia sẻ này đã nhanh chóng được dân tình chú ý. Một số cho rằng liệu đây có phải Song Hye Kyo như muốn nói rằng cô đã quên đi những kỷ niệm từng có với Song Joong Ki. Bởi trong quá khứ cả hai đã từng có màn rất ăn ý trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Thậm chí, họ đã tạo nên tác phẩm nổi đình đám trong sự nghiệp của mình.

Song Hye Kyo tuyên bố thẳng không nhớ kỷ niệm từng có với Song Joong Ki - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây chỉ là những chia sẻ của khán giả còn người trong cuộc thì không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh mình. Cả hai đang tích cực hoạt động nghệ thuật. Trong khi Song Joong Ki đang được nhiều lời khen về diễn xuất ở phim "Cậu út nhà tài phiệt" thì Song Hye Kyo được mong chờ sẽ không thua kém chồng cũ.

Được biết, trong phim "The Glory", Song Hye Kyo không còn là nữ cường mạnh mẽ mà cô vào vai Moon Dong Eun, một giáo viên tại Trường tiểu học tư thục Semyeong. Do quá khứ từng bị bạo lực học đường và phải nghỉ học. Việc phải từ bỏ ước mơ thành kiến trúc sư đã khiến Moon Dong Eun mang nỗi uất hận đến khi trưởng thành và bắt đầu lên kế hoạch để trả thù những người bắt nạt mình.

Song Hye Kyo tuyên bố thẳng không nhớ kỷ niệm từng có với Song Joong Ki - Ảnh 3

Vai diễn đầy thù hận của Song Hye Kyo có thể sẽ tạo bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên nếu như thành công. Được biết, cuối tháng 12, bộ phim sẽ chính thức được công chiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news