Tin mới

Diệu Nhi tiết lộ hậu trường đám cưới hài hước liên quan đến bức hình đăng ký kết hôn nổi nhất MXH

Thứ năm, 20/10/2022, 11:07 (GMT+7)

Sau khi hôn lễ diễn ra, Diệu Nhi có những chia sẻ thú vị về kỷ vật tình yêu của cô với ông xã Anh Tú.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, vừa qua Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ với sự góp mặt, chúc phúc của đông đảo bạn bè thân thiết là những ngôi sao của làng giải trí Việt. Sau đám cưới diễn ra tại Phan Thiết, Diệu Nhi và Anh Tú thời gian tới sẽ tổ chức một hôn lễ tiếp theo tại Hà Nội - quê nhà của chú rể.

Diệu Nhi và Anh Tú trong đám cưới mới đây. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú trong đám cưới mới đây. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ được tổ chức hoành tráng cách đây ít ngày, Diệu Nhi mới đây đã đăng tải một vlog, công khai những khoảnh khắc đáng nhớ của mình và ông xã. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn hé lộ sự hiện diện của chiếc xe máy đã xuất hiện trong bức hình đăng ký kết hôn "huyền thoại". Cặp đôi đã sử dụng chính chiếc xe này trưng bày làm background cho khách mời chụp ảnh và thậm chí còn để lại chiếc áo chống nắng trên xe để khách mời có thể mô phỏng giống nhất bức hình đình đám này.

Tuy nhiên theo tiết lộ của diệu Nhi, các khách mời lại chỉ chụp với chiếc xe và tờ giấy đăng ký kết hôn, không ai ngó ngàng đến chiếc áo chống nắng để mặc vào chụp hình như mong muốn của cô dâu chú rể. 

Bức ảnh đăng ký kết hôn gây sốt MXH của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: FBNV
Bức ảnh đăng ký kết hôn gây sốt MXH của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi tiết lộ hậu trường đám cưới hài hước liên quan đến bức hình đăng ký kết hôn nổi nhất MXH - Ảnh 1
Diệu Nhi tiết lộ hậu trường đám cưới hài hước liên quan đến bức hình đăng ký kết hôn nổi nhất MXH - Ảnh 2
Khách mời checkin với chiếc xe máy trong bức hình đăng ký kết hôn rần rần MXH. Ảnh: FBNV
Khách mời checkin với chiếc xe máy trong bức hình đăng ký kết hôn rần rần MXH. Ảnh: FBNV

Bên cạnh kỉ vật bị bỏ quên trong đám cưới, chú rể Anh Tú còn gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vừa đàn vừa hát. Điều đặc trong màn thể hiện này chính là việc anh Tú ngẫu hứng hát với giai điệu tự trào dâng, không phải là sản phẩm âm nhạc được sáng tác trước đó. Trong ca khúc này còn có câu: "Tôi yêu em, tôi nhớ em. Rồi 4 năm, hai mình có con. Anh muốn 10 năm, ta có 10 con". Câu hát này một lần nữa khiến nhiều người chú ý về thiên thần nhỏ chưa từng được công khai của Diệu Nhi và Anh Tú.

Diệu Nhi tiết lộ hậu trường đám cưới hài hước liên quan đến bức hình đăng ký kết hôn nổi nhất MXH - Ảnh 3

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú liên tục lộ những hình ảnh hé lộ đã có con đầu lòng. Đến nay, cả hai vẫn chưa một lần tiết lộ cũng như công khai chính thức về thiên thần nhỏ của mình. Người hâm mộ hy vọng rằng, cả hai sẽ sớm công khai tin vui này trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news