Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe tin vui hậu bị trộm đột nhập vào biệt thự lấy đi nhiều tài sản

Thứ năm, 20/10/2022, 09:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe tin vui sau thời gian gặp nhiều chuyện không hay, bị trộm đột nhập vào biệt thự lấy đi nhiều tài sản.

Sau thời gian khá trầm lắng, lười ra MV, mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV mới mang tên "Cô đơn trên sofa". Hậu dành thời gian cho các nhóc tì, cho gia đình, Hồ Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc. 

Hồ Ngọc Hà khoe ra mắt MV sau thời gian dành cho gia đình. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà khoe ra mắt MV sau thời gian dành cho gia đình. Ảnh internet

MV Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà do bộ đôi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc Sáng tạo Alex Fox đảm nhiệm phần hình ảnh. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn mời hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Anh Thư, MC Hoàng Oanh và Người mẫu Quỳnh Lương làm diễn viên trong MV mới. Vốn là người chỉn chu, Hà Hồ đầu tư kỹ lưỡng từ mặt hình ảnh đến âm thanh cho MV mới của mình. 

Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ trong MV. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ trong MV. Ảnh internet

Sau Cô đơn trên sofa, Hồ Ngọc Hà cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs diễn ra tại Đà Lạt. Được biết, chỉ sau 1 giờ mở bán, toàn bộ vé cho đêm nhạc cũng đã được bán hết. Có thể thấy, sau bao nhiêu năm, sức hút của Hồ Ngọc Hà vẫn không hề giảm nhiệt. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu. 

Những ngày qua, thông tin căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà tại TP.HCM bị kẻ gian đột nhập và lấy đi khối tài sản lớn đã nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng. Sau sự cố này cùng với lý do sức khỏe, nữ ca sĩ đã quyết định hủy bỏ loạt show ở Mỹ và trở về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news