Tin mới

Người mẫu Hương Ly lên tiếng về nghi vấn được cầu hôn vì khoe nhẫn và hoa trong không gian lãng mạn

Thứ tư, 05/07/2023, 22:13 (GMT+7)

Đăng ảnh trong không gian lãng mạn, kèm nhẫn và hoa hồng, người mẫu Hương Ly khiến dân tình xôn xao.

Tối 4/7, người mẫu Hương Ly chia sẻ loạt ảnh check-in tại một nhà hàng sang trọng kèm bó hoa hồng cùng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Đính kèm bức ảnh, chân dài 9X viết: "A special engagement for honored guests!" (Tạm dịch: Một lễ đính hôn đặc biệt dành cho những vị khách danh dự!).

Hương Ly khoe ảnh đeo nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái gây tò mò. Ảnh: Instagram Hương Ly.
Hương Ly khoe ảnh đeo nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái gây tò mò. Ảnh: Instagram Hương Ly.

Dòng trạng thái úp mở của Hương Lý khiến cư dân mạng cho rằng chân dài quê Gia Lai vừa được bạn trai cầu hôn. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi từ trước tới nay, người mẫu sinh năm 1995 chưa từng công khai chuyện tình cảm. 

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương. Ảnh: Instagram Hương Ly.
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương. Ảnh: Instagram Hương Ly.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều nhanh chóng gửi lời chúc tới Hương Ly. "Trời ơi giấu kín ghê", Á hậu Mâu Thủy viết. Trong khi đó, hoa hậu H'Hen Niê khen: "Dễ thương lắm, cưới thôi". Đặng Hoàng Tâm Như - thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 viết: "Nhẫn đẹp quá".  

Ảnh: Instagram Hương Ly.
Ảnh: Instagram Hương Ly.

"Đỉnh luôn, cưới thôi em gái ơi", "Cuối cùng chị tôi cũng sắp lên xe hoa, hóng lắm", "Ủa em mình", "Chúc mừng chị tôi",... là những bình luận của khán giả, bạn bè.

Tuy nhiên, phía Hương Ly sau đó đã lên tiếng đính chính để tránh gây hiểu lầm: "Mọi người ơi, em quảng cáo nhẫn đó".

Hương Ly lên tiếng đính chính để tránh gây hiểu lầm. Ảnh chụp màn hình.
Hương Ly lên tiếng đính chính để tránh gây hiểu lầm. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, khi tham gia một chương trình truyền hình năm 2021, Hương Ly cũng chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết, bản thân vẫn chưa tìm được nửa kia dù có nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, cô không gặp áp lực khi các đồng nghiệp cùng thời ai ai cũng từng có mối tình vắt vai. Hương Ly cũng tiết lộ trước đây cô từng bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng, nhưng kể từ khi nổi tiếng và quyết tâm tập trung cho sự nghiệp, cha mẹ cô đã không đề cập đến vấn đề này.

Hương Ly là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 chỉ vướng tin đồn hẹn hò với đàn anh Quang Hùng nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng về sự việc.

Hương Ly gợi cảm ở ngoài đời. Ảnh: Instagram Hương Ly.
Hương Ly gợi cảm ở ngoài đời. Ảnh: Instagram Hương Ly.

Người mẫu 9X thừa nhận bản thân là người "bánh bèo" ở ngoài đời. Tuy nhiên, trong công việc hay trên màn ảnh cô lại là người máu lửa và rất nhiệt huyết.

Hương Ly được khán giả biết đến khi đoạt giải quán quân Người mẫu Việt Nam 2015. Năm 2017, cô đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng sau đó lại tuyên bố rút lui. Năm 2019, chân dài 9X tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 5. Năm 2022, Hương Ly tiếp tục ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhưng cũng chỉ dừng chân ở Top 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Ly