Tin mới

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui'

Thứ sáu, 08/04/2022, 18:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, người đẹp Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ trẻ nghệ sĩ Công Lý đã hào hứng chia sẻ một thông tin vui sau thời gian dài chờ đợi. Cô viết trên trang cá nhân: "Hôm nay có chút nhỏ chuyện vui mà mừng rơi nước mắt. Suốt 8 tháng mòn mỏi trong viện... Mọi nỗ lực cũng sẽ được đền đáp".

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui' (Ảnh FBNV)
8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo "tin vui" (Ảnh FBNV)

Mặc dù không nói rõ tin vui đó là gì nhưng qua thông tin "8 tháng mòn mỏi" có thể đoán được tin vui này liên quan đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý. Bởi "cô Đẩu" gặp vấn đề sức khỏe, phải vào viện đúng khoảng thời gian trên, vì vậy dòng trạng thái này thay cho lời thông báo tình hình sức khỏe của ông xã đã có tiến triển tích cực.

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui' - Ảnh 1
8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui' - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, rất nhiều người thân và bạn bè gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nghệ sĩ Công Lý. Trong đó có lời chúc của Á hậu Thụy Vân, Đinh Hiền Anh... Rất nhiều dân mạng cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng "cô Đẩu". Trong nhiều lần chia sẻ, Ngọc Hà thừa nhận thời gian qua thực sự là giai đoạn khó khăn của cả hai vợ chồng Ngọc Hà.

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui' - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hà lấp lửng thông báo tin vui, khiến nhiều người hiểu lầm cô đã có bầu. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết tin vui của cô không hề liên quan đến việc sinh nở, nếu có thai sẽ lập tức thông báo tới mọi người để chia vui chứ không giấu.

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui' - Ảnh 4

Nghệ sĩ Công Lý và bà xã Ngọc Hà có chuyện tình được nhiều người ngưỡng mộ trước khi đi đến kết hôn. Cả hai có khoảng thời gian 5 năm tìm hiểu để đi đến quyết định về chung một nhà. Cuộc sống của cả hai từ khi về ở chung dù có nhiều biến động nhưng vẫn luôn hạnh phúc, được khán giả hết lòng ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news