Tin mới

Rộ tin Lâm Khánh Chi chuẩn bị tái hôn hậu chia tay chồng trẻ Phi Hùng

Thứ sáu, 08/04/2022, 19:07 (GMT+7)

Mặc dù nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình cảm của "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nhưng vẫn ủng hộ cô làm đám cưới vào cuối năm nay, nếu gặp được đúng người.

Cặp đôi Lâm Khánh ChiPhi Hùng từng là hình mẫu đẹp trong cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có 4 năm chung sống trước khi tuyên bố đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Phi Hùng đã hạnh phúc bên tình mới, trong khi đó Lâm Khánh Chi vướng ồn ào bị chồng cũ tố Ngoại tình với trợ lý. Tuy nhiên, "nữ hoàng chuyển giới" đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định bản thân vẫn độc thân.

Rộ tin Lâm Khánh Chi chuẩn bị tái hôn hậu chia tay chồng trẻ Phi Hùng (Ảnh chụp màn hình)
Rộ tin Lâm Khánh Chi chuẩn bị tái hôn hậu chia tay chồng trẻ Phi Hùng (Ảnh chụp màn hình)
Diện mạo trẻ trung của Lâm Khánh Chi nhận nhiều lời khen ngợi
Diện mạo trẻ trung của Lâm Khánh Chi nhận nhiều lời khen ngợi

Khẳng định độc thân không lâu thì mới đây trong livestream, Lâm Khánh Chi lại bất ngờ tuyên bố cuối năm lấy chồng. Theo đó, trong buổi lên sóng mới nhất ca sĩ chuyển giới xuất hiện với thần thái tươi tắn, cô để mái ngói đầy trẻ trung. Nữ ca sĩ thẳng thắn hỏi ý kiến của fan về chuyện trăm năm của mình. 

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng rất hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng rất hạnh phúc (Ảnh FBNV)

"Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em, chưa có người yêu mà muốn cuối năm nay lên xe hoa đó", Lâm Khánh Chi tuyên bố. 

Rộ tin Lâm Khánh Chi chuẩn bị tái hôn hậu chia tay chồng trẻ Phi Hùng - Ảnh 1

Hiện dân mạng vẫn chưa rõ Lâm Khánh Chi nói đùa hay thật nhưng nếu theo dõi các buổi lên sóng của Lâm Khánh Chi có thể thấy được nữ ca sĩ thường xuyên nói chuyện theo cách vui vẻ như vậy chứ không phải sự thật. Tuy nhiên, nếu việc kết hôn là nói thật, người hâm mộ cũng ủng hộ cô đi tìm hạnh phúc mới.

Hậu chia tay, Phi Hùng có tình mới
Hậu chia tay, Phi Hùng có tình mới

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, là một nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng, người dẫn chương trình và doanh nhân người Việt Nam. Trước khi chuyển giới, Khánh Chi từng là một nam ca sĩ khá nổi tiếng vào cuối năm 90 và thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh.

Lâm Khánh Chi vướng ồn ào cùng đàn em
Lâm Khánh Chi vướng ồn ào cùng đàn em

Sau thời gian ngưng hoạt động một thời gian khá dài, năm 2012, cô sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới để trở thành nữ ở tuổi 35 khiến khán giả, nhất là các fan nữ của cô thời điểm đó tẩy chay, phẫn nộ dữ dội. Phải mất một thời gian, khi quan niệm thoáng hơn, fan mới nguôi ngoai và chấp nhận diện mạo mới của thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news