Tin mới

Đỉnh cao 'xử' chồng ngoại tình: Vợ cao tay cầm 2,5 tỷ ra đi, đôi gian phu cứng họng

Thứ sáu, 04/09/2020, 11:10 (GMT+7)

Sau quá nhiều năm tháng chịu đựng để gia đình yên ấm, con cái có đủ bố mẹ nhưng mọi cố gắng một phía là không đủ. "Con giun xéo lắm cũng quằn", dù không biết mạng xã hội nhưng chị vợ vẫn khiến chồng và nhân tình phải cứng họng, còn mình ngẩng cao đầu ra đi với 2,5 tỷ.

Khi bản thân rơi vào hoàn cảnh không ai muốn, người chồng đầu ấp tay gối không còn thủy chung, tức khắc mỗi người vợ đều có sự nhạy cảm nhất định. Chỉ qua một chi tiết nhỏ, chị đã phát hiện được chồng Ngoại tình, dù bản thân mù tịt mạng xã hội.

Cô vợ cao tay xử đẹp chồng và nhân tình, ngẩng cao đầu ra đi với 2,5 tỷ đồng (ảnh minh họa internet)

Đó là câu chuyện của một cô vợ có tên T.T.H tâm sự trên mạng xã hội và nhận được sự tán dương rất lớn từ dân mạng. Cho dù cái kết không mấy tốt đẹp, chị và chồng không thể hòa hợp nhưng dân mạng khuyên chị coi đây như một sự giải thoát để giúp bản thân tìm được hạnh phúc mới xứng đáng hơn.

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Mình là người không thích mạng xã hội. Facebook gần như 1 tháng mình vào 1 lần, còn chủ yếu dùng Skype vì công việc, những ứng dụng khác lập tài khoản rồi để đấy.

Hôm ấy chồng mình đi nhậu về say xỉn, thực ra đây là lần đầu tiên mình thấy chồng say dù cưới nhau được 4 năm rồi. Mình có lau rửa mặt rồi đỡ anh vào phòng ngủ. Đúng lúc ấy thì điện thoại ở túi quần anh rơi ra, màn hình hiện sáng.

Tự nhiên có điều gì đó thôi thúc mình muốn cầm vào điện thoại của chồng. Bình thường bọn mình rất tôn trọng quyền riêng tư của nhau nhé, vì chồng mình rất yêu vợ con, sống có trách nhiệm với gia đình.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Mình vào nhật ký hoạt động thì thấy anh ấy mới bình luận trên 1 bài đăng. Đó là hình 1 cô gái đang nhìn xa xăm và dòng trạng thái: 'Rốt cuộc, anh vẫn không thuộc về em'. Ngay dưới bài đăng ấy, chồng mình bình luận: 'Không, em là duy nhất'.

Mình vào face cá nhân của cô gái này tìm hiểu thêm thì thấy chồng tương tác rất nhiều. Lòng mình thắt lại, đau đến nghẹt thở, chẳng lẽ chồng mình ngoại tình ?
Cô gái này là người mẫu cho công ty quảng cáo, cũng có thể anh hâm mộ cô ấy thì sao? Vậy là mình tiếp tục tìm hiểu.

Đêm ấy mình không pha nước chanh hay nước giải rượu cho chồng nữa. Mình nhân cơ hội này tìm hiểu bằng hết tất cả dữ liệu trong điện thoại của anh. Toàn bộ đoạn chat đều để chế độ lưu trữ, đọc đến đâu mà nước mắt mình trào ra đến đấy. Họ đã quen nhau 2 năm đồng nghĩa với việc mình bị phản bội 2 năm mà không hề biết gì.

Mình cố gắng chịu đựng vì thời điểm ấy bọn mình đang xây nhà. Thực ra chồng mình vẫn là người làm ra kinh tế chính của gia đình. Dù cuộc hôn nhân này ra sao thì mình vẫn phải là người ra đi có lợi.

>> Xem thêm: 32 tuổi mẹ Hà thành mang bầu lần 5, nhìn cách chồng chiều vợ mới ngưỡng mộ

Thời gian ấy đau đớn vô cùng, vì mình biết mà giả vờ như không biết. Anh ta vẫn vậy, vẫn giả tạo 1 cách ghê tởm. Đêm đó mình trót khóc to quá nên chồng phát hiện ra hỏi, mình giả vờ nằm mơ là anh đi ngoại tình, mình sợ hãi ôm con.

Anh ta liền kéo mình lại vỗ vỗ an ủi: 'Ngốc ạ, anh chỉ có em là vợ anh thôi'. Phải rồi, anh ta đối với mình tốt đến mức mình đã nghĩ, cả thế giới này có thể lừa mình riêng chồng thì không. Hóa ra tất cả chỉ là 1 màn kịch".

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cô vợ lật bài ngửa với chồng (ảnh minh họa internet)

Đọc đến đây, nhiều người không khỏi bức xúc thay cho người vợ tảo tần bị chồng "dắt mũi" suốt 2 năm qua. Nếu không phát hiện ra chi tiết nhỏ đó, liệu sự thật có được phơi bày? Nhiều người cũng chờ xem cách cô vợ xử lý chồng và nhân tình ra sao.

Chị H. chia sẻ: "3 tháng sau khi ngôi nhà 3 tầng của bọn mình đã hoàn thành, mừng tân gia được 2 ngày mình 'lật bài ngửa' luôn. Lúc đầu anh ta mở điện thoại cho mình xem vì chứng cớ xóa hết rồi, song mình đáp lại bằng loạt bằng chứng mình chụp được đêm anh ta say. Chồng mình quỳ xuống xin tha thứ và nhất quyết khẳng định chỉ coi mình là vợ. Vậy mà anh ta lừa dối mình suốt 2 năm trời, mình không thể tha thứ được.

>> Xem thêm: Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Ngay sáng hôm sau mình mang bằng chứng ra nói chuyện với bố mẹ chồng. Ông bà có khuyên can hết lời nhưng mình vẫn quyết ly hôn.

Căn nhà mới xây được tòa phán chia đôi, chồng mình tiếc tâm huyết nên chia cho mình tiền mặt. 2,5 tỷ đó nghe thì có vẻ nhiều nhưng sao bằng những hi sinh thanh xuân của mình cho gia đình ấy".

Phụ nữ khí chất sẽ biết cách xử lý thông minh (ảnh minh họa internet)

Cuối cùng, chị vợ đưa ra lời khuyên đầy khí chất: "Những cô vợ rơi vào hoàn cảnh như mình, hãy nghĩ đến việc bảo vệ quyền lợi đầu tiên, đừng vội vàng ôm nỗi đau bị phản bội mà ra đi tay trắng, sĩ diện không làm phụ nữ sang lên được, cũng không giúp con mình có cuộc sống tốt hơn".

Cuộc sống của chúng ta đúng là không thể biết trước được chuyện gì. Một năm trước, 1 tháng trước, 1 ngày trước hay chỉ 1 giờ trước thôi, người nói yêu ta nhưng lời nói như bát nước đổ đi, khó lấy lại nguyên vẹn.

>> Xem thêm: Đau khổ vì thất tình, thanh niên Thái Nguyên có hành động dại dột với chính mình

Với cô vợ này, chị đã bình tĩnh và cao tay để chồng không thể chối cãi, nhận mọi lỗi lầm. Chị cũng đủ quyết đoán để buông người không còn xem mình là tất cả. Chị cũng đủ mạnh mẽ để chăm sóc cho bản thân và con cái trên chặng đường tương lai phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news