Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'lên tiếng' trên MXH giữa lùm xùm tình ái ‘náo loạn’ showbiz

Thứ hai, 25/01/2021, 10:50 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” trên MXH thì mới đây nhất, anh bất ngờ đăng status trên fanpage cá nhân.

Trong những ngày gần đây, Cộng đồng mạng vẫn luôn quan tâm tới chuyện tình tay ba Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP – Hải Tú. Sau 8 năm hẹn hò, tưởng chừng sắp “chung 1 nhà” thì Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng story ẩn ý có “trà xanh” xen vào mối quan hệ của 2 người. Đa số đều cho rằng “trà xanh” mà cô ẩn ý chính là gà cưng Hải Tú.

Hành động mới nhất unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram của Sơn Tùng cho thấy nam ca sĩ đang ngầm khẳng định mối tình dài 8 năm trong bóng tối với Thiều Bảo Trâm đã thật sự chấm dứt. Chỉ với 1 nút bấm "unfollow" của Sơn Tùng đã khiến dân tình dậy sóng.

Sơn Tùng M-TP vướng scandal tình yêu. Ảnh: Saostar
Sơn Tùng M-TP vướng scandal tình yêu. Ảnh: Saostar

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái trên trang cá nhân của mình sau chuỗi ngày im ắng vì scandal “trà xanh” chen chân. Tuy nhiên, không phải là status tâm sự, bộc bạch hay lên tiếng xác nhận, Sơn Tùng M-TP lại hé lộ về dự án mới kèm một đoạn clip.

Động thái này đã làm nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang muốn thể hiện bản thân chỉ tập trung vào sự nghiệp, công việc, không muốn nói nhiều về tình cảm. Hiện cư dân mạng đang rất mong chờ phản hồi chính thức từ phía Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Bài đăng mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Sơn Tùng hầu như không có chia sẻ gì giữa nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm. Lần duy nhất nam ca sĩ lên tiếng đó là vào ngày 23/1 với dòng bộc bạch trong 1 sự kiện: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news