Tin mới

Dính nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng 'dằn mặt' vì thái độ, Bảo Hân lên tiếng

Thứ năm, 27/06/2019, 17:15 (GMT+7)

Trước tin đồn bị NSND Hoàng Dũng "dằn mặt" vì thái độ, nữ diễn viên Bảo Hân đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, khi được hỏi về chuyện ồn ào với NSND Hoàng Dũng, diễn viên Bảo Hân (vai Dương trong "Về nhà đi con"), chia sẻ trên Trí thức trẻ cho hay, cô cũng vừa mới biết được thông tin này. Bảo Hân khẳng định, mối quan hệ giữa cô với NSND Hoàng Dũng vẫn tốt đẹp, không như lời đồn đoán.

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của NSND Hoàng Dũng. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ dòng trạng thái: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít người đồn đoán, diễn viên trẻ mà NSND Hoàng Dũng cảnh cáo chính là Bảo Hân.

Không dừng lại ở đó, trên MXH đã chia sẻ bức ảnh NSND Hoàng Dũng "cưỡng hôn" diễn viên trẻ Bảo Hân (người đóng vai Dương trong "Về nhà đi con"). Trong ảnh, Bảo Hân cười rạng rỡ khi được nam diễn viên gạo cội hôn lên má. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news