Tin mới

Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bạn gái, fan nữ không thích điều này

Thứ ba, 29/09/2020, 08:41 (GMT+7)

Đình Trọng lần đầu khoe ảnh bạn gái trên trang cá nhân, cùng lời chúc ý nghĩa nhân ngày sinh nhật khiến fan nữ không khỏi bùi ngùi.

Vào tối 28/9 trên trang mạng cá nhân, trung vệ Trần Đình Trọng đã khoe bức ảnh đầy tình cảm với người bạn gái có nicknam đáng yêu Trang Heo. Đây là lần đầu tiên mà trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ bức hình chụp chung cùng bạn gái, kể từ sau thành công cùng U23 Việt Nam tại Thường châu cách đây 2 năm.

Đình Trọng chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái trên trang cá nhân (ảnh nhân vật)

Nó cũng như một lời khẳng định về việc trung vệ điển trai đã là "hoa có chủ". Trong ảnh, cả hai mặc áo phông đôi giản dị, cùng nở nụ cười rạng rỡ. Cặp đôi cùng cầm chiếc bánh với dòng chữ "Happy birthday my love". Sau khi bức ảnh được đăng tải, thì đã nhận được rất nhiều bình luận tốt đẹp của cư dân mạng.

Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đều mong Đình Trọng sớm làm đám cưới (ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý có lẽ là bình luận của những người anh thân thiết. Với Duy Mạnh viết: "Chúc mừng sinh nhật Trang Heo. Mạnh khoẻ may mắn và hạnh phúc nhé. Bắt Trọng cưới đi em”. Còn trung vệ Bùi Tiến Dũng lấy con gái ra và mang đến bình luận đáng yêu hơn: "Sushi bảo 2 ba mẹ nhanh nhanh để Shi còn có em đấy nhé”.

Đình Trọng và Trang Heo đã yêu nhau được 6 năm. Mối tình bắt đầu nảy nở từ thời cấp 3, khi trung vệ điển trai vẫn còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang Heo công khai mối tình với Đình Trọng từ dịp Valentine năm 2014. Đến cuối tháng 9 năm đó, cô chỉnh sửa dòng trạng thái mối quan hệ là “đã đính hôn” trên trang Facebook cá nhân. Trang Heo cũng rất kín tiếng, mọi người chỉ bến nàng WAGs sinh năm 1995 quê Điện Biên.

Với mối tình đẹp đó, không chỉ các đồng đội và bạn bè chơi thân mà người hâm mộ đang chờ trận “chung kết cuộc đời” từ cặp đôi Trang Heo - Trọng Ỉn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news