Tin mới

Xôn xao ảnh ‘tự sướng’ của Mỹ Tâm, ‘bóc trần’ nhan sắc thật khiến Mai Tài Phến ‘mê hoài’?

Thứ sáu, 03/06/2022, 09:23 (GMT+7)

Nhan sắc chụp ảnh selfie của ca sĩ Mỹ Tâm khiến cư dân mạng trầm trồ và dành lời khen ngợi hết lời.

Trong làng giải trí Việt, Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ đình đám. Nữ ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau và được chào đón nồng nhiệt. Bên cạnh việc theo dõi chặng đường nghệ thuật, khán giả cũng quan tâm đến cuộc sống thường ngày của giọng ca Họa mi tóc nâu. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Đà Nẵng vừa đăng tải hình ảnh chụp tự sướng. Trong ảnh, cô diện set đồ màu xanh pastel trông vô cùng nhẹ nhàng và mix bên trong là áo phông trắng. Mái tóc xõa đơn giản. Với set đồ trẻ trung, đơn giản như vậy giúp cho “tình tin đồn” Mai Tài Phến như hack tuổi. 

Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý khi khoe ảnh chụp ảnh tự sướng trước gương (Ảnh: Internet)
Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý khi khoe ảnh chụp ảnh tự sướng trước gương (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của nữ nghệ sĩ dù để mặt mộc nhưng cũng thuộc hàng “cực phẩm” trong làng giải trí Việt. 

Ở tuổi U40, Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu làn da căng bóng, không có dấu hiệu của sự lão hóa của Mỹ Tâm. Được biết, nếu không đi diễn, nữ ca sĩ này khá hạn chế trang điểm, mục đích để tránh tác động xấu đến da về lâu dài. 

Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ còn tung loạt ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ. Nhìn lại Mỹ Tâm sau hàng chục năm, nhiều người phải thốt lên và khen cô “lão hóa ngược”. Có thể thấy rằng, với mỗi góc chụp, nhan sắc của “chị đẹp” này vẫn không có gì thay đổi so với trước đây. Thậm chí, nếu nhìn ở mặt tích cực thì còn “thăng hạng” hơn sao so với thời xưa. 

U40 Mỹ Tâm khiến nhiều người trầm trồ vì quá trẻ trung, xinh đẹp. Đồng thời, khán giả mong cô sớm yên bề gia thất (Ảnh: Internet)
U40 Mỹ Tâm khiến nhiều người trầm trồ vì quá trẻ trung, xinh đẹp. Đồng thời, khán giả mong cô sớm yên bề gia thất (Ảnh: Internet)

Thành công trên chặng đường nghệ thuật, được nhiều người yêu mến, kính trọng và ngưỡng mộ. Thế nhưng, “cô giáo” của Đức Phúc lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thời gian này, “Họa mi tóc nâu” dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. 

Phía người trong cuộc lại không lên tiếng xác nhận những tin đồn trên. Tuy nhiên, dựa trên những lần lộ hint cư dân mạng hiểu rằng, cô và “tình tin đồn” đang rất êm ấm, hạnh phúc. Thậm chí, Mai Tài Phến còn dành cho bạn gái những hành động thân mật, quan tâm ở mức vừa đủ ở chốn đông người. 

Hiện tại, người hâm mộ đang trông ngóng ngày cặp đôi này xác nhận chuyện tình cảm, đồng thời mong trong tương lai gần có “tin hỉ”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news